Suga (BTS) chuẩn bị nhập ngũ ngay trong tuần này

Suga (BTS) chuẩn bị nhập ngũ ngay trong tuần này

Suga (BTS) sẽ chính thức nhập ngũ trong tuần này, thông tin này đã được xác nhận bởi Bighit Music, công ty chủ quản của nhóm nhạc

Suga (BTS): "Không ai có thể sánh vai với thiên tài Jungkook"

Công ty quản lý của BTS, Bighit Music, vừa công bố rằng thành viên Suga sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình từ ngày 22/9 tới. Điều này không gây ngạc nhiên cho các fan vì trước đó, công ty đã thông báo về kế hoạch nhập ngũ của nam thần tượng.

Vào tháng 8, Suga đã quyết định rút lại yêu cầu hoãn nhập ngũ của mình, đồng nghĩa với việc anh sẽ tuân thủ nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại Hàn Quốc ngay khi được triệu tập. Theo tuyên bố, không có bất kỳ sự kiện đặc biệt nào sẽ được tổ chức trong ngày nhập ngũ của anh. Mặc dù vậy, công ty vẫn mong muốn nhận được sự chúc phúc và động viên từ khán giả yêu mến.

"Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục yêu quý và ủng hộ Suga cho đến khi anh hoàn thành nghĩa vụ và quay trở lại. Chúng tôi cũng cam kết sẽ đồng hành và cung cấp mọi hỗ trợ cần thiết cho anh trong thời gian này", theo tuyên bố từ phía công ty.

Suga (BTS) chuẩn bị nhập ngũ ngay trong tuần này

Bên cạnh đó, Bighit Music đã yêu cầu các fan không đến thăm địa điểm Suga thực hiện nghĩa vụ quân sự. Lý do để tránh gây phiền toái cho những người khác cũng có mặt tại đó.

Với việc này, Suga sẽ trở thành thành viên thứ 3 của BTS nhập ngũ, sau Jin và J-Hope. Jin đã bắt đầu nhập ngũ từ tháng 12/2022 và J-Hope bắt đầu vào tháng 4 năm nay.