Suga BTS chia sẻ lời từ biệt cảm động trước khi nhập ngũ: Fan không thể bỏ qua!

Suga BTS chia sẻ lời từ biệt cảm động trước khi nhập ngũ: Fan không thể bỏ qua!

Suga BTS viết thư gửi người hâm mộ trước khi nhập ngũ, truyền đi những lời nhắn chân thành và tình cảm sâu sắc, tạo nên sự gắn kết và sự ủng hộ từ fan hâm mộ

Theo thông báo từ Bighit Music, ngày hôm nay 22/9, Suga, thành viên nhóm nhạc BTS, sẽ chính thức nhập ngũ. Trước khi nhập ngũ, Suga đã viết một bức thư ngắn đến fan hâm mộ của mình. Trong bức thư đó, anh hứa sẽ tái xuất vào năm 2025 sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

"Xin chào, tôi là Suga. Tôi viết thư này để nói lời tạm biệt! Tôi rất biết ơn ARMY (cộng đồng fan hâm mộ) vì đã đồng hành cùng tôi. Giờ đây, tôi phải bước vào quân ngũ. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành nghĩa vụ của mình và sớm trở lại. Chúc các bạn luôn khoẻ mạnh và hẹn gặp lại vào năm 2025! ARMY!!! Tôi mãi yêu và biết ơn các bạn." Ngay sau đó, fan đã gửi lời chúc an lành và mong chờ sự trở lại của nam thần tượng.

Suga BTS chia sẻ lời từ biệt cảm động trước khi nhập ngũ: Fan không thể bỏ qua!

Suga BTS đã viết thư gửi các fan trước khi nhập ngũ.

Suga, hay còn được biết đến với nghệ danh "Agust D", lấy cảm hứng cho cái tên này từ quê hương Daegu của mình. Agust D là một hình tượng khác của thành viên BTS, với âm nhạc mạnh mẽ và cá tính gai góc đặc biệt. Anh đã tự sáng tác và sản xuất nhiều mixtape và album phòng thu của riêng mình.

Không chỉ nổi tiếng với khả năng biểu diễn hát, rap và nhảy đẹp mắt, Suga còn được biết đến như một nhạc sĩ và nhà sản xuất tài năng với hơn 100 bài hát được chứng nhận bản quyền bởi KOMCA (Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc). Anh chàng còn chứng tỏ tài năng và danh tiếng của mình thông qua những hợp tác đáng chú ý với các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới như cố nhạc sĩ Sakamoto Ryuichi, Halsey, Juice WRLD, IU, PSY, Heize, Epik High...

Suga cũng là thành viên thứ ba của nhóm BTS nhập ngũ, sau Jin và J-Hope. Dự kiến ​​rằng BTS sẽ tái hợp vào năm 2025 sau khi tất cả các thành viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc.