Sức Mạnh Vô Hạn: Galactus và Silver Surfer Trong Vũ Trụ MCU

Sức Mạnh Vô Hạn: Galactus và Silver Surfer Trong Vũ Trụ MCU

Hãy cùng khám phá về sức mạnh đáng kinh ngạc của Galactus và Silver Surfer trong vũ trụ điện ảnh Marvel qua bức tranh fan art đỉnh cao!

Hành Trình Phi Thường Của Galactus và Silver Surfer

Trong vũ trụ điện ảnh Marvel, sự xuất hiện của GalactusSilver Surfer đã khiến cộng đồng fan đứng ngồi không yên. Không lâu sau khi Disney mua lại 20th Century Fox, ông trùm của Marvel Studios - Kevin Feige đã hé lộ về việc tái khởi đầu Fantastic Four cho MCU vào năm 2019. Đạo diễn của WandaVision - Matt Shakman, được chọn để đứng sau bộ phim Fantastic Four sau khi Jon Watts rời dự án. Mặc dù vẫn chưa có thông báo về việc lựa chọn diễn viên cho các nhân vật chính của Fantastic Four, nhưng đã có những đồn đoán về việc các siêu ác nhân huyền thoại của Marvel sẽ xuất hiện trong bộ phim đầy hứng khởi của Phase 6.

Galactus and the Silver Surfer in space in Marvel Comics - What We Know About Galactus & The Silver Surfer In The MCU

Galactus and the Silver Surfer in space in Marvel Comics - What We Know About Galactus & The Silver Surfer In The MCU

Instagram article posted by marvels.wolverine

Những Gì Chúng Ta Biết Về Galactus & Silver Surfer Trong MCU

Mặc dù thông tin từ nguồn tin nội bộ Jeff Sneider về việc xuất hiện của GalactusSilver Surfer trong Fantastic Four vẫn chưa được xác nhận, nhưng sự tiết lộ này có thể giúp lý giải thêm về hình ảnh của bộ phim tái khởi đầu Fantastic Four của MCU. GalactusSilver Surfer là những sinh vật vũ trụ, với Silver Surfer đi khắp vũ trụ để tìm kiếm các hành tinh phù hợp cho Galactus tiêu thụ. Việc họ có thể xuất hiện trong Fantastic Four cho thấy dự án này sẽ là một cuộc phiêu lưu vũ trụ, không giống như những câu chuyện trước đây của Marvel's First Family tập trung chủ yếu trên Trái Đất. Jeff Sneider cũng nhấn mạnh ý tưởng này trên The Hot Mic, gợi ý rằng Fantastic Four sẽ có 'tính chất rất vũ trụ'.

Theo thông tin gần đây, Javier Bardem được đồn đoán là lựa chọn hàng đầu của Marvel Studios để thể hiện vai diễn của Galactus trong MCU. Với những màn trình diễn ấn tượng trong No Country for Old Men, Before Night Falls và Being the Ricardos, Bardem chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho Galactus. Và sau sự kiện gây tranh cãi ở Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer năm 2007 khi Galactus được biến đổi thành một đám mây, Marvel Studios nên cho anh ta một hình dạng giống con người hơn. Dù chưa rõ liệu GalactusSilver Surfer có xuất hiện trong Fantastic Four hay không, sự ra mắt của họ sẽ thay đổi hình dạng của MCU mãi mãi.