Sức Mạnh của Cộng Đồng: TikTok và Cuộc Chiến Bảo Vệ Tương Lai tại Mỹ

Sức Mạnh của Cộng Đồng: TikTok và Cuộc Chiến Bảo Vệ Tương Lai tại Mỹ

Khám phá cách mà TikTok kêu gọi cộng đồng ngăn chặn Thượng viện Mỹ thông qua lệnh cấm, mở đầu cho một cuộc chiến bảo vệ tương lai của ứng dụng tại Mỹ.

Sức Mạnh của Cộng Đồng

TikTok - ứng dụng mạng xã hội phổ biến - đã đưa ra một lời kêu gọi mạnh mẽ tới cộng đồng người dùng tại Mỹ, yêu cầu họ tham gia ngăn chặn việc Thượng viện Mỹ thông qua dự luật có thể dẫn đến lệnh cấm TikTok tại quốc gia này. Theo thông tin từ Reuters ngày 15/3, TikTok đã gửi thông báo đến hơn 117 triệu người dùng tại Mỹ, khuyến khích họ tác động đến các thượng nghị sỹ để bảo vệ tương lai của ứng dụng.

TikTok kêu gọi người dùng ngăn Thượng viện Mỹ thông qua lệnh cấm- Ảnh 1.

TikTok kêu gọi người dùng ngăn Thượng viện Mỹ thông qua lệnh cấm- Ảnh 1.

Chiến Dịch Ủng Hộ

Để thúc đẩy sự ủng hộ, TikTok cung cấp cho người dùng số điện thoại của các thượng nghị sỹ ở từng bang, khuyến khích họ liên hệ và yêu cầu thượng nghị sỹ bỏ phiếu chống lại lệnh cấm đối với TikTok. Thông điệp 'Hãy nói cho thượng nghị sỹ của bạn biết TikTok quan trọng thế nào đối với bạn' đã lan truyền rộng rãi trên ứng dụng.

Tương Lai của TikTok

Trước tình hình căng thẳng, TikTok cảnh báo rằng nếu dự luật thông qua, tương lai của ứng dụng tại Mỹ sẽ đứng trước nguy cơ kết thúc. Hạ viện Mỹ đã bỏ phiếu với tỷ lệ áp đảo về việc buộc công ty mẹ ByteDance thoái vốn khỏi TikTok tại Mỹ, nhưng dự luật còn phải vượt qua Thượng viện để trở thành hiệu lực.

Một lần nữa, cộng đồng người dùng TikTok đã tỏ ra mạnh mẽ trong việc bảo vệ quyền lợi và tương lai của ứng dụng mà họ yêu thích. Cuộc chiến này không chỉ là về TikTok, mà còn là về sức mạnh của cộng đồng trong việc ảnh hưởng đến quyết định chính trị.