Sức Hút Không Thể Cưỡng Lại của Bộ Phim Moana 2: Sự Trở Lại Đáng Chờ Đợi

Sức Hút Không Thể Cưỡng Lại của Bộ Phim Moana 2: Sự Trở Lại Đáng Chờ Đợi

Trong một bất ngờ không tưởng, Disney đã công bố việc phát hành Moana 2 vào tháng 11 năm 2024, mở ra cơ hội cho một bản live-action khác của bộ phim hoạt hình của Disney. Hãy cùng khám phá sức hút đặc biệt của Moana 2 và những điều đáng chờ đợi từ bộ phim này.

Sức Hút Không Thể Cưỡng Lại của Moana

Moana là một bộ phim hoạt hình âm nhạc năm 2016 của Disney, do John Musker và Ron Clements đạo diễn, đưa khán giả đến hòn đảo Polynesian Motunui. Người dân sống trên hòn đảo này thờ phụng nữ thần của thiên nhiên, Te Fiti, trái tim của bà đã bị trộm bởi vị thần Maui (Dwayne Johnson) để trao cho loài người sức mạnh sáng tạo.

Moana, Maui and the characters of Moana

Moana, Maui and the characters of Moana

Moana (Aulii Cravalho), con gái của thủ lĩnh Tui của Motunui, được đại dương chọn để trả lại trái tim cho Te Fiti. Moana lên đường tìm Maui để trao lại trái tim và cứu dân của mình. Moana đã thành công về mặt phê bình và thương mại, nhưng khác với các bộ phim Disney khác, thế giới của Moana mất nhiều thời gian hơn để phát triển.

Moana 2 Chứng Minh Disney Không Ngại Sự Chồng Chéo Giữa Phim Hoạt Hình và Live-Action

Disney đã lặn lội trên làn sóng của việc làm lại các bộ phim live-action từ lâu, và mặc dù không phải tất cả đều thành công, nhà máy chuột vẫn tiếp tục đưa câu chuyện hoạt hình của mình vào hình thức live-action. Vào tháng 4 năm 2023, một bản live-action của Moana đã được công bố, mặc dù phiên bản hoạt hình vừa ra mắt không lâu.

Moana 2 và bản làm lại live-action sẽ có khoảng cách phát hành không đầy một năm giữa họ, chứng minh rằng Disney không ngại sự chồng chéo giữa dự án hoạt hình và live-action của mình.

Cập Nhật Về Phần Tiếp Theo của Moana Đem Lại Cơ Hội Cho Bản Live-Action Của Frozen

Disney có một danh sách dài các bản làm lại live-action đã được lên lịch ra mắt trong tương lai gần hoặc đang trong quá trình phát triển, nhưng có một bộ phim đã được đồn đại là đang trong quá trình phát triển từ lâu, nhưng vẫn chưa có thông báo chính thức từ Disney: Frozen.

Custom image of Elsa and Anna in Frozen 2

Custom image of Elsa and Anna in Frozen 2

Thế giới của Frozen đã trở thành một thương hiệu với các bộ phim hoạt hình, phim ngắn, một chương trình đặc biệt trên TV và nhiều hơn nữa. Moana 2 cho thấy Disney có thể phát triển một bản làm lại live-action trong khi vẫn sản xuất thêm các phần tiếp theo hoạt hình, và điều này mở ra hy vọng cho việc Disney bắt đầu phát triển bản làm lại live-action của Frozen sớm hơn dự kiến.