Sức Hút Không Thể Cưỡng Lại của Bộ Phim Moana 2

Sức Hút Không Thể Cưỡng Lại của Bộ Phim Moana 2

Sự trở lại của Johnsons trong Moana 2 thiết lập kỷ lục của Disney.

Sự Kỳ Vọng Được Đặt Lên Ngòi

Moana 2, phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình năm 2016, vừa được công bố sau một thời gian giữ kín, và điều đặc biệt là nó đã giúp Dwayne Johnson thiết lập một kỷ lục chưa từng có. Các fan đã đồn đoán về phần tiếp theo của Moana trong 8 năm qua, vì vậy khi Disney bất ngờ tiết lộ rằng bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 11 này, đó là một điều bất ngờ.

Maui holds his fishhook in Moana

Maui holds his fishhook in Moana

Cuối năm ngoái, việc công bố việc làm lại Moana dạng live-action đã được thông báo cho năm 2025, vì vậy một phần tiếp theo không dường như là trong kế hoạch của hãng.

Maui holding the heart of Te Fiti in Moana

Maui holding the heart of Te Fiti in Moana

Bước Chuyển Mình Đầy Hấp Dẫn

Moana ra mắt vào năm 2016 và trở thành một trong những bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất của Disney. Khán giả và giới phê bình đều yêu thích nó. Bộ phim diễn ra trong thời kỳ cổ xưa của Polynesia, và theo chân câu chuyện của Moana, cô con gái duy nhất của một thủ lĩnh trong dòng dõi dài của những người điều hướng, trong hành trình hùng vĩ bên cạnh Demigod Maui để cứu dân tộc của cô khỏi đói đó.

Mufasa roaring atop Pride Rock in the live-action The Lion King

Mufasa roaring atop Pride Rock in the live-action The Lion King

Maui được lồng tiếng tuyệt vời bởi Dwayne Johnson, người hiện trở lại với series phim, thiết lập một kỷ lục cho Disney.

Mufasa Looking Stern from The Lion King

Mufasa Looking Stern from The Lion King

Sự Trở Lại Đỉnh Cao Của Dwayne Johnson

Một trong những điều thú vị nhất về kế hoạch của Disney cho series phim này là sự trở lại của Dwayne Johnson với vai Maui trong bản làm lại dạng live-action của Moana. Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, vì vậy chưa có trailer nào được công bố. Tuy nhiên, khi xem xét về sự phù hợp của Johnson với vai diễn, sự kỳ vọng là cao. Ngoài ra, Johnson cũng đã xác nhận sự trở lại của mình với vai làm giọng lồng tiếng trong phần tiếp theo dạng hoạt hình, dự kiến ra mắt vào ngày 27 tháng 11 năm 2024. Đáng kinh ngạc, chỉ có một khoảng cách 7 tháng giữa việc phát hành Moana 2 và bản làm lại dạng live-action của Moana.

Sự Trở Lại Đỉnh Cao Của Dwayne Johnson

Sự Trở Lại Đỉnh Cao Của Dwayne Johnson

Sự Quay Trở Lại của Auli'i Cravalho

Auli'i Cravalho, người lồng tiếng cho Moana trong bộ phim gốc, cũng sẽ quay trở lại trong Moana 2 nhưng không tham gia bản làm lại dạng live-action.

Winnie the Pooh has a balloon and hammer.

Winnie the Pooh has a balloon and hammer.

Kỷ Lục Mới của Dwayne Johnson tại Disney

Dwayne Johnson không phải là người đầu tiên tái xuất vai diễn trong một bản làm lại dạng live-action của Disney. Jim Cummings đã làm điều đó khi lồng tiếng cho Winnie the Pooh, mà anh đã từng đóng trong phim hoạt hình và trong bộ phim dạng live-action năm 2018 Christopher Robin. Hơn nữa, James Earl Jones, người lồng tiếng cho Mufasa trong The Lion King, đã trở lại với vai diễn trong bản làm lại dạng live-action năm 2019.

Tuy nhiên, Johnson thiết lập một kỷ lục cho Disney với hai điểm quan trọng. Đầu tiên, cả Cummings và Jones đều lồng tiếng cho nhân vật CGI, trong khi Johnson sẽ xuất hiện thật trong bản làm lại dạng live-action, điều chưa từng có. Thêm vào đó, khoảng cách 7 tháng giữa bộ phim dạng live-action và Moana 2 thiết lập một cột mốc mới, vượt qua cả hai kỷ lục trước đó.