Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim Siêu Anh Hùng Mới: Superman - Huyền Thoại

Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim Siêu Anh Hùng Mới: Superman - Huyền Thoại

Bộ phim siêu anh hùng mới Superman: Huyền Thoại nhận được sự đánh giá cao từ diễn viên Lois Lane của James Gunn

Giới thiệu về Bộ Phim

Superman: Huyền Thoại là một bộ phim siêu anh hùng đang chuẩn bị bấm máy trong tuần tới. Trong sự kiện SAG Awards năm nay, Rachel Brosnahan, người vào vai Lois Lane mới của vũ trụ DC, đã chia sẻ cảm xúc ban đầu khi nhìn thấy trang phục của David Corenswet trong Superman: Huyền Thoại.

Phản Ứng đầu tiên của Rachel Brosnahan

Trong cuộc trò chuyện với Deadline tại sự kiện SAG Awards, Brosnahan đã nói về việc tham gia với vũ trụ DC mới qua vai diễn Lois trong Superman: Huyền Thoại. Ngoài việc kể về việc tham gia buổi đọc kịch bản đầu tiên với dàn diễn viên của Superman: Huyền Thoại tại Atlanta, ngôi sao của series The Marvelous Mrs. Maisel cũng đã tiết lộ rằng cô đã được chiêm ngưỡng bộ trang phục Superman của Corenswet, chia sẻ:

"Chúng tôi vừa mới ở Atlanta và đã có buổi đọc kịch bản đầu tiên. Tôi đã được nhìn thấy bộ đồ, và tôi đã bị ấn tượng, hy vọng rằng fan cũng sẽ vậy!"

Superman Costume

Superman Costume

Kết Luận

Sự kỳ vọng và sự hào hứng từ Rachel Brosnahan đã góp phần tạo nên niềm đặc biệt cho bộ phim Superman: Huyền Thoại. Khán giả đang rất háo hức chờ đợi để thấy trang phục và sự trình diễn của David Corenswet trong vai Superman. Sự kết hợp giữa diễn xuất xuất sắc và trang phục ấn tượng hứa hẹn mang đến một sản phẩm siêu anh hùng đầy ấn tượng và đáng xem.