The Batman 2: Sự Trở Lại Hứa Hẹn

The Batman 2: Sự Trở Lại Hứa Hẹn

The Batman 2 đã trở thành đề tài nóng bỏng trên mạng xã hội với nhiều tin đồn và thuyết âm mưu xoay quanh việc phim sẽ bị hủy bỏ. Tuy nhiên, người đứng đầu DCU, James Gunn, đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn đó.

Sự Trở Lại Của The Batman 2

Sau thành công vang dội của The Batman vào năm 2022, Warner Bros. đã nhanh chóng công bố rằng Matt Reeves và Robert Pattinson sẽ tiếp tục hợp tác để đưa franchise này đi xa hơn.

Tuy nhiên, trong vài tuần gần đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn và thuyết âm mưu rằng The Batman 2 có thể bị hủy bỏ do kế hoạch tái tạo DC Universe của Gunn và Peter Safran. Tuy nhiên, Gunn dường như đã đóng cửa những tin đồn về The Batman 2 bằng cách đưa ra một phản ứng mạnh mẽ trước câu hỏi nóng bỏng.

Phản Ứng Của James Gunn

Trên tài khoản Threads chính thức của mình, đạo diễn Guardians of the Galaxy đã đáp lại câu hỏi của một fan về dự án sắp tới và ghi nhận rằng The Batman 2 vẫn đang diễn ra.

Một người hâm mộ hỏi: 'Hey James, một số người đang lan truyền thuyết âm mưu rằng bạn đã hủy bỏ The Batman II, nhưng tôi phải hỏi, điều đó có đúng không?' Gunn trả lời, 'Không,' cùng với biểu tượng cảm xúc quay mắt. Người đứng đầu DCU gần đây đã không ngần ngại phủ nhận những tin đồn về các dự án của DC và liên tục cung cấp những cập nhật ngắn gọn nhưng hứa hẹn về tương lai của các tựa phim và nhân vật.

Tiến Triển Của Dự Án

Một số diễn viên sẽ tái xuất vai diễn trong phần tiếp theo đã xác nhận họ chưa thấy kịch bản của The Batman 2. Trong một cuộc phỏng vấn trên Entertainment Tonight, đề cử giải Oscar, Jeffrey Wright ghi nhận rằng các phương tiện truyền thông có thể biết nhiều hơn về những gì đang diễn ra sau hậu trường so với anh ý. Wright nói: 'Bạn đã thấy một phần kịch bản như tôi ở thời điểm này. Tôi không muốn nhảy vọt trước. Tôi chỉ muốn điều chỉnh với nó.'

Mặc dù người hâm mộ đang trở nên hơi nóng vội để biết về The Batman 2, nhưng không ngạc nhiên khi Reeves đang dành thời gian để điểm xuyết một cốt truyện có thể thay đổi bối cảnh của các bộ phim DC. The Batman 2 có thể là tựa phim duy nhất được xác nhận trong nhãn hiệu Elseworlds của DC. Gunn đã nói rằng nhãn hiệu này sẽ không bắt đầu cho đến năm 2025, có nghĩa là Joker 2 không phải là một phần của nhãn hiệu Elseworlds.

Sự Hứa Hẹn

Kể từ khi Gunn và Safran tiếp quản DC Studios, họ tập trung vào việc giữ lại những điều đã thành công. Bộ phim The Batman 2 của Reeves là một phần của dòng phim thành công đó, mặc dù nó sẽ không thuộc về DCU. The Batman đã là một bom tấn và nhận được sự khen ngợi từ người xem. Điều này chứng tỏ rằng Batman vẫn là một bộ truyện tranh thành công và vĩnh cửu, dù là thông qua trò chơi video hay phim ảnh.

Mỗi đạo diễn đã chọn cách kể chuyện về người hùng với phong cách riêng, và người hâm mộ luôn tranh luận về việc đạo diễn nào đã hoàn toàn hiểu được bản chất của nhân vật truyện tranh kinh điển. Reeves đã làm một công việc xuất sắc khi kể một câu chuyện neo-noir với yếu tố hành động. Người hâm mộ đã yêu thích bộ phim đầu tiên và muốn thấy thêm về thế giới đó. Sẽ thú vị để xem Reeves sẽ đi theo cốt truyện nào và liệu anh ý sẽ cho thấy một phiên bản Batman trưởng thành hơn lần này.