Bộ phim siêu anh hùng DCU mà bạn không nên bỏ lỡ

Bộ phim siêu anh hùng DCU mà bạn không nên bỏ lỡ

Hãy cùng khám phá về những dự án mới của vũ trụ siêu anh hùng DCU mà James Gunn đã tiết lộ sẽ bắt đầu quay trong năm 2024, ngoài bộ phim Superman: Legacy. Những thông tin này đang khiến cộng đồng người hâm mộ siêu anh hùng rất háo hức và mong chờ.

Những Dự Án Siêu Anh Hùng DCU Sắp Bắt Đầu Quay Trước 2024

James Gunn đã tiết lộ rằng nhiều dự án DC Universe sẽ bắt đầu quay trong năm 2024 ngoài bộ phim Superman: Legacy. Trước đó, Gunn đã tiết lộ rằng bộ phim Superman: Legacy sẽ bắt đầu quay vào tháng Ba năm nay. Trong khi bộ phim này là dự án DCU truyền hình trực tiếp duy nhất được công bố bắt đầu sản xuất trong năm nay - với các tập của series hoạt hình Creature Commandos hoàn thành để phát hành vào cuối năm 2024 - có vẻ như nhiều dự án phim và series DC khác cũng có thể làm điều tương tự.

On Threads, James Gunn reveals that two more DCU projects start filming in 2024 besides Superman: Legacy

On Threads, James Gunn reveals that two more DCU projects start filming in 2024 besides Superman: Legacy

Trên Threads, Gunn nói rằng 'ít nhất hai dự án [DCU] đang chuẩn bị bắt đầu trong vài tháng tới'. Gunn đã đánh dấu kỷ niệm một năm kể từ khi công bố lịch trình Chapter One của DCU, gợi ý những gì sẽ đến từ vũ trụ trong tương lai. Mặc dù Gunn không trực tiếp nói ra những dự án DCU khác đang chuẩn bị bắt đầu quay trong năm 2024, sự gợi ý của ông rằng 'Một số điều đã thay đổi' và rằng nhóm sáng tạo DCU đã 'bất ngờ với một số kịch bản tuyệt vời' có thể chỉ đến một số khả năng.

Những Dự Án DCU Có Thể Bắt Đầu Quay Trong Năm 2024

Một số Dự Án Phim & Series DCU Đã Được James Gunn Đề Cập

Bộ phim Superman: Legacy bắt đầu quay vào tháng Ba. Theo thông tin, bộ phim sẽ bao gồm Supergirl của Milly Alcock trước khi có bộ phim riêng của cô, Supergirl: Woman of Tomorrow. Việc Gunn nhắc đến việc nhóm sáng tạo DCU đã nhận được kịch bản tuyệt vời làm dự án thay đổi có thể ám chỉ đến bộ phim này. Ana Nogueira đã tham gia viết kịch bản cho Supergirl: Woman of Tomorrow từ lâu. Với cả một người viết kịch bản và ngôi sao chính, Supergirl: Woman of Tomorrow dường như sẽ là một trong những dự án DCU khác bắt đầu quay trong năm 2024.

Supergirl in DC Comics' Woman of Tomorrow

Supergirl in DC Comics' Woman of Tomorrow

Bộ phim Supergirl: Woman of Tomorrow được đồn sẽ bắt đầu sản xuất vào mùa thu năm 2024.

Trong khi Gunn rất bận rộn trong năm 2024 - ông là đạo diễn của Superman: Legacy và trực tiếp tham gia vào dự án đầu tiên của DCU, Creature Commandos - ông cũng có thể đảm nhiệm vị trí đạo diễn cho một dự án DCU khác sẽ quay trong năm nay. Trước đó, dự định của nhiều người là còn lâu mới có thể thực hiện, nhưng Gunn gần đây đã gợi ý rằng việc quay phần 2 của Peacemaker có thể đến sớm. Khi thông tin cập nhật cuối cùng về series này của đạo diễn cho thấy ông đã viết kịch bản cho tập cuối, Gunn có thể chuyển ngay sang Peacemaker sau khi hoàn thành quay phim Superman: Legacy.

Cuối cùng, một dự án DCU khác được cho là sẽ phát hành vào năm 2024. Viola Davis sẽ tái xuất vai diễn của mình trong Vũ Trụ Mở Rộng DC (DCEU) là Amanda Waller trong dự án mới của DCU. Nhân vật này sẽ có series riêng trên Max, Waller, được cho là một trong hai dự án DCU sẽ phát hành trong năm nay. Để kịp ra mắt vào cuối năm 2024 như Creature Commandos, Waller cần phải bắt đầu quay càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, với Gunn nói rằng dự án đã thay đổi, vẫn còn chưa rõ liệu DCU sẽ khiến người hâm mộ bất ngờ trong năm nay hay không.