Batman: The Brave and the Bold - Ngày ra mắt khiến fan cứng lo lắng

Batman: The Brave and the Bold - Ngày ra mắt khiến fan cứng lo lắng

Thông tin về ngày ra mắt của Batman: The Brave and the Bold đã gây lo lắng cho một số fan, nhưng ông trùm DC Studios James Gunn đã lên tiếng giải tỏa nỗi lo của họ.

Batman: The Brave and the Bold - Sự quan trọng của siêu anh hùng Batman

Batman dễ dàng là siêu anh hùng quan trọng nhất trong truyện tranh DC và đã trở thành biểu tượng của hãng này từ lâu trên trang giấy và màn ảnh. Do đó, khi James Gunn và Peter Safran công bố Batman: The Brave and the Bold là một phần của DCU's đầu tiên cùng với những nhân vật quan trọng khác như Superman và một số nhân vật ít được biết đến hơn trong các dự án như Creature Commandos, không có gì ngạc nhiên khiến fan cứng háo hức.

Một số tin đồn liên quan đến bộ ba phim dự kiến của Matt Reeves, mà một số fan đã liên kết với The Brave and the Bold mặc dù vũ trụ The Batman của Reeves tồn tại ngoài DCU mới như một câu chuyện Elseworlds. Trên Threads của mình, ông trùm DC Studios Gunn đã giải đáp một số suy luận của fan rằng Batman: The Brave and the Bold chỉ sẽ được phát hành khi bộ ba phim Batman của Reeves hoàn thành, mà người làm phim đã trả lời một cách rất rõ ràng 'Không'.

James Gunn và mối quan hệ với fan

James Gunn rất tích cực tương tác với fan và nhà phê bình trên mạng xã hội, và đây không phải lần đầu ông giải quyết tin đồn liên quan đến Batman: The Brave and the Bold kể từ khi dự án được công bố.

Mặc dù chưa có thông tin nào về bộ phim cho thấy rằng các dự án của Reeves sẽ ảnh hưởng đến DCU mới hoặc The Brave and the Bold cụ thể, nhiều fan vẫn nhớ về sự tranh cãi xung quanh bộ ba phim Dark Knight của Christopher Nolan và kế hoạch bị hủy bỏ của George Miller cho Justice League: Mortal.

Sự lo lắng của fan và hi vọng trong tương lai

Mặc dù lo lắng của fan rằng lịch sử có thể lặp lại là dễ hiểu, đã có một sự thay đổi lớn trong cách fan hiểu về cách hoạt động bên trong phương tiện truyền thông họ tiêu thụ. Với mạng xã hội và nhiều năm kinh nghiệm để dựa vào, không nghi ngờ gì rằng fan sẽ có thể phân biệt rõ ràng giữa cách thức đánh giá của Reeves với cách thức của Gunn.

Mặc dù The Brave and the Bold không bị trì hoãn bởi bộ ba phim Batman, việc ông Gunn vẫn không đưa ra bất kỳ ý tưởng nào về thời gian fan có thể mong đợi dự án DCU sẽ ra mắt có nghĩa là các tin đồn sẽ tiếp tục lan truyền mạnh mẽ. Fan phải ngồi chờ đợi để xem liệu sự chọn lựa của Andy Muschietti làm đạo diễn cho Batman: The Brave and the Bold đã quá vội vàng hay không, hay điểm khởi đầu cho Dark Knight của DCU có thể đáp ứng kỳ vọng hay không.