Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim Siêu Anh Hùng Mà Tôi Yêu Thích

Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim Siêu Anh Hùng Mà Tôi Yêu Thích

Khám phá về bộ phim siêu anh hùng đầy sức hút và ảo diệu mà tôi không thể rời mắt

Những Bí Ẩn Hấp Dẫn của Vũ Trụ Siêu Anh Hùng Marvel

Với kế hoạch phát hành mới của Disney cho Vũ Trụ Siêu Anh Hùng Marvel, không thể phủ nhận rằng Marvel Studios sẽ phải đối mặt với những thay đổi đầy thách thức. Trải qua 16 năm qua, Marvel Studios đã tạo ra dòng phim siêu anh hùng thành công và phổ biến nhất trong lịch sử, với hơn bốn mươi dự án trải dài qua phim ảnh, truyền hình và hoạt hình, mang đến đời sống cho hàng chục nhân vật từ Marvel Comics vào thế giới thực.

mcu spider-man new costume at the end of no way home

mcu spider-man new costume at the end of no way home

Với sự phát triển vượt bậc kể từ Iron Man năm 2008, tuy nhiên, Vũ Trụ Siêu Anh Hùng Marvel đã nhận được nhiều chỉ trích trong những năm gần đây, khiến cho công ty mẹ Disney phải thực hiện những thay đổi lo ngại sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tương lai của MCU.

Original MCU Avengers team in 2012

Original MCU Avengers team in 2012

Sự Tập Trung Mới Của Marvel vào Những Nhân Vật và Thương Hiệu Đã Được Xác Định

Một trong những lời chỉ trích lớn nhất đối với Multiverse Saga của MCU là mức độ phân kỳ giữa các dự án, khi quá nhiều siêu anh hùng mới được giới thiệu trong các câu chuyện riêng lẻ mà không có vẻ nối tiếp nhau. Infinity Saga đã thành công trong việc tạo ra mối liên kết rõ ràng giữa các nhân vật, và nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng vì mẫu mẹo này không tiếp tục.

Iron Man's armor in 2008's Iron Man

Iron Man's armor in 2008's Iron Man

Sự thất vọng này đã dẫn đến hiệu suất kém trên bảng xếp hạng của hầu hết các bộ phim gần đây của MCU, với các dự án được kỳ vọng cao như Thor: Tình Yêu và Sấm, Ant-Man và Ong: Vùng đất Quantumania và The Marvels đều bỏ lỡ thành công của các bộ phim tiền nhiệm.

Captain America facing Loki in The Avengers

Captain America facing Loki in The Avengers

Sự Kiện Đầu Tiên của MCU Được Xây Dựng Trên Những Nhân Vật Ít Biết Đến

Đề xuất của Bob Iger về việc giảm tốc độ phát hành của MCU có thể mang lại lợi ích, vì đây chính là cách mà Marvel Studios bắt đầu Vũ Trụ từ Phase 1. Trong bốn năm từ 2008 đến 2012, chỉ có sáu dự án được phát hành. Ngược lại, trong bốn năm kể từ kết thúc của Infinity Saga, Marvel Studios đã phát hành mười bộ phim, mười hai chương trình truyền hình và hai buổi Trình Chiếu Đặc Biệt, vì vậy việc cắt giảm lượng nội dung có thể là một ý tưởng tốt cho MCU.

Night King v MCU thor Cropped

Night King v MCU thor Cropped

Tuy nhiên, điều mà Iger đã quên đi là MCU không được xây dựng trên những siêu anh hùng A-list của Marvel Comics.

Black Widow and Hawkeye on Vormir in Avengers Endgame

Black Widow and Hawkeye on Vormir in Avengers Endgame

Cách MCU Có Thể Tiếp Tục Tiếp Nhận Nhân Vật Mới, Niche

Dưới sự chỉ đạo mới của Disney, có vẻ như không có dự án solo mới sẽ được phát triển cho những nhân vật ít biết đến từ Marvel Comics. Điều này là một điều đáng tiếc, vì nó có nghĩa là các dự án như Guardians of the Galaxy, Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings và WandaVision có thể không bao giờ được phát triển, mặc dù trở thành những bộ phim thành công và phổ biến nhất của MCU.

Scarlet Witch in her WandaVision costume

Scarlet Witch in her WandaVision costume

Tuy nhiên, vẫn còn một cách mà những nhân vật niche của Marvel Comics có thể được giới thiệu vào MCU, khi những siêu anh hùng và phản diện này có thể được bao gồm trong các dự án lớn hơn trước khi có thể được trao cho họ những cuộc phiêu lưu solo của riêng mình.