Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim High and Low: Một Cơ Hội Mới Cho Denzel Washington

Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim High and Low: Một Cơ Hội Mới Cho Denzel Washington

Denzel Washington, Spike Lee, và Alan Fox sẽ hợp tác để làm lại bộ phim High and Low của Akira Kurosawa, mở ra cơ hội mới cho Washington để chuyển thể một bộ phim của đạo diễn huyền thoại. Đây là lần đầu tiên Washington thử sức với việc chuyển thể một bộ phim của Kurosawa kể từ bộ phim The Magnificent Seven năm 2016.

Sự Hào Hứng với Bộ Phim High and Low

High and Low không chỉ là một bản remake, mà còn là một phiên bản dựa theo ý tưởng chủ đạo từ cuốn tiểu thuyết năm 1959 mang tên King's Ransom của Ed McBain. Phiên bản do Washington và Lee thực hiện sẽ là lần hợp tác đầu tiên của họ kể từ bộ phim Inside Man năm 2006.

The entire cast of The Magnificent Seven 2016 prepare to fight a group of bandits.

The entire cast of The Magnificent Seven 2016 prepare to fight a group of bandits.

High and Low, một bộ phim hình sự, sẽ bắt đầu quay vào tháng Ba, với sự hợp tác giữa Apple Original Films và A24 để đưa bộ phim ra rạp trước khi phát sóng trên Apple TV+. Washington cũng đã từng hợp tác với A24 và Apple Original Films trong bộ phim The Tragedy of Macbeth năm 2021.

A man looking angry on the phone with two people behind him in High and Low

A man looking angry on the phone with two people behind him in High and Low

The Magnificent Seven: Một Bản Remake Không Thật Sự Ấn Tượng

The Magnificent Seven đánh dấu sự hợp tác giữa Washington và đạo diễn Anton Fuqua, đôi bên cũng đã có Training Day và series The Equalizer trong danh sách sản phẩm của họ. Washington ban đầu do dự khi được mời tham gia bộ phim miền Tây đầu tiên của mình, cho đến khi Fuqua mô tả cảnh vật của một thợ săn tiền thưởng không khoan nhượng trên một con ngựa đen với tiếng nhạc nền được remix từ Ennio Morricone.

Biểu diễn của Washington và sự đa dạng trong casting là một trong những lựa chọn xuất sắc nhất trong bản remake này. Tuy nhiên, bộ phim không dành quá nhiều thời gian để phát triển nhân vật ngoài khả năng chiến đấu của họ.

High and Low: Cơ Hội để Washington Thể Hiện Tốt Hơn The Magnificent Seven

Trong khi The Magnificent Seven (2016) không thể nắm bắt được tâm hồn của các phiên bản trước đó, High and Low có thể trung thực chuyển thể những chủ đề phức tạp của bản gốc. Về mặt tài chính, The Magnificent Seven dẫn đầu doanh thu cuối tuần mở màn và tiếp tục thành công vừa phải. Với việc High and Low sẽ ra mắt trên màn ảnh rộng trước khi phát sóng, có khả năng bộ phim này sẽ vượt qua kỳ vọng.

Tất cả phụ thuộc vào cách thực hiện của Washington và Lee với tác phẩm kinh điển của Nhật Bản. High and Low đã làm say đắm khán giả Nhật Bản và toàn cầu vào năm 1963 — với hơn 60 năm trôi qua, việc Washington và Lee mang lại bộ phim hình sự mạnh mẽ này vào một cuộc sống mới sẽ là điều rất đáng mong đợi.