3 cách xem Equalizer 3: Liệu phim có chiếu trực tuyến?

3 cách xem Equalizer 3: Liệu phim có chiếu trực tuyến?

The Equalizer 3: Hướng dẫn cách xem và thông tin phát trực tuyến The Equalizer 3, phần cuối cùng trong loạt phim của Denzel Washington, đã chính thức ra mắt Tìm hiểu cách xem bộ phim và thông tin phát trực tuyến tại đây

Equalizer 3, chương cuối cùng trong bộ ba phim của Denzel Washington, đã có mặt - vậy, đây là cách xem phim và liệu phim có sẵn trên các nền tảng phát trực tuyến không.

Washington lần đầu ra mắt với vai Robert McCall trong Equalizer năm 2014. Khi gặp anh ấy, anh ấy là một người đàn ông bình thường, nhẹ nhàng, chỉn chu, làm việc tại cửa hàng bán đồ sắt địa phương ở Boston.

Anh đã từ bỏ cuộc sống đẫm máu trước đây của mình, nhưng anh lại bị cám dỗ trở thành kẻ cảnh vệ bởi những tên cướp có vũ trang và mafia Nga. Gần 10 năm sau, chúng ta đã có phần phim thứ ba và là chương cuối cùng của loạt phim hành động này.

Bây giờ, The Equalizer 3 đã ra mắt, đây là những gì bạn cần biết về việc xem phim và liệu phim có trên các nền tảng trực tuyến không.

Hướng dẫn xem The Equalizer 3 - phim có phát trực tuyến không?

Equalizer 3 sẽ có mặt độc quyền tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới từ ngày 1 tháng 9 năm 2023.

Tại Vương quốc Anh và các quốc gia tiên tiến khác, phim đã ra rạp vào ngày 30 tháng 8 để chiếu sớm.

{{h1_placeholder_1}}

The Equalizer 3 hiện không phát trực tuyến. Nhưng hiện tại, bạn có thể thuê hoặc mua theo yêu cầu, nghĩa là giờ đây, bạn có thể xem phim ngay tại ngôi nhà ấm cúng của mình.

Có một mốc thời gian bạn có thể theo dõi: có khả năng phim sẽ không được phát trên nền tảng phát trực tuyến cho đến tháng 1 năm 2024.

Về dịch vụ phát trực tuyến cụ thể, thì Netflix là lựa chọn hợp lý nhất. Theo thỏa thuận giữa Sony và Netflix từ năm 2022 trở đi, "tất cả phim từ nhiều biểu ngữ phim khác nhau... sẽ được phát trực tuyến độc quyền trên Netflix sau khi phát hành tại rạp và giải trí tại gia", theo Variety.

Cửa sổ trả tiền 1 thường bắt đầu khoảng chín tháng sau khi phim được phát hành tại rạp, mặc dù thời gian biểu đó có thể đã được đẩy nhanh đối với Netflix", cửa hàng này nói thêm, với các bộ phim vẫn còn trên Netflix trong một cửa sổ 18 tháng trước khi chúng có thể được đưa lên các nền tảng khác như Disney+.

Chúng tôi sẽ cập nhật không gian này với bất kỳ ngày phát hành trực tuyến nào. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể tìm hiểu thêm về The Equalizer 3 và xem các nội dung khác của chúng tôi bên dưới: