The Book of Eli: Cơ Hội Trở Lại Cho Denzel Washington

The Book of Eli: Cơ Hội Trở Lại Cho Denzel Washington

Bài viết này bàn về cơ hội trở lại của Denzel Washington trong bộ phim The Book of Eli thông qua việc tham gia trong series phim truyền hình prequel. Sự kiện này không chỉ mang đến một cơ hội lớn cho diễn viên nổi tiếng này mà còn mở ra một xu hướng mới trong sự nghiệp của anh.

The Book of Eli: Sự Kiện Đáng Chú Ý

Thành công của bộ phim The Book of Eli đã mở ra một cơ hội lớn cho Denzel Washington trong sự nghiệp của anh. 14 năm sau khi Denzel để lại ấn tượng sâu đậm với vai diễn trong The Book of Eli, thế giới hậu tận thế đầy hấp dẫn cuối cùng cũng sẽ được mở rộng. Điều này đến qua thông báo về series phim truyền hình prequel mới của The Book of Eli với sự tham gia của John Boyega. Quyết định tái hiện vai diễn Eli với Boyega thay thế Washington không phải là điều bất ngờ khi xét đến những yếu tố thực tế của quá trình phát triển dự án với series diễn ra 30 năm trước sự kiện của bộ phim gốc.

Denzel Washington as Eli in a promo for The Book of Eli.

Denzel Washington as Eli in a promo for The Book of Eli.

Cơ hội cho Denzel Washington trở lại với thế giới của The Book of Eli đã bị bỏ lỡ nhiều năm trước. Kể từ khi Eli qua đời ở phần kết của The Book of Eli, một prequel trở thành cách duy nhất để bộ phim trở thành một franchise. Tuy nhiên, việc sản xuất một bộ phim prequel với sự tham gia của Denzel chưa bao giờ được thảo luận hay phát triển. Điều này khiến cho diễn viên chỉ có một lần xuất hiện với vai chiến binh mù. Với John Boyega tiếp quản vai chính của franchise, có vẻ như không còn vai diễn nào dành cho Washington. Tuy nhiên, một lựa chọn tiềm năng cho anh có thể phá vỡ một xu hướng kéo dài nhiều thập kỷ.

Denzel Washington as Eli holds a bow in The Book of Eli.

Denzel Washington as Eli holds a bow in The Book of Eli.

Denzel Washington Có Thể Trở Lại Với Một Cameo

Giờ đây, sau khi thông báo rằng series prequel của The Book of Eli đang diễn ra, có cơ hội cho Denzel Washington trở lại với một cameo. Chưa có báo cáo nào cho thấy Denzel sẽ tham gia series prequel của The Book of Eli hoặc anh tham gia với bất kỳ vai trò nào. Tuy nhiên, series prequel đã có hầu hết các thành viên chủ chốt khác tham gia. Nhà biên kịch ban đầu Gary Whitta đứng sau series mới, với đạo diễn ban đầu Albert và Allen Hughes sản xuất series. Điều này khiến cho Denzel trở thành mảnh ghép lớn nhất của bộ phim gốc bị thiếu sót.

Có thể rằng quá trình phát triển series prequel của The Book of Eli cuối cùng sẽ dẫn đến việc có được sự tham gia của Denzel với một cameo. Mặc dù series diễn ra 30 năm trước sự kiện của bộ phim, có thể sẽ có một phần trong tập đầu tiên hoặc sau này mà đưa vào một phiên bản già hơn của Eli. Điều này là cách mà Denzel Washington có thể trở lại và đóng vai Eli một lần nữa. Một cameo có thể giúp làm rõ một số câu hỏi chưa được giải đáp trong The Book of Eli và là một cơ hội hứng thú cho ngôi sao hạng A này để ủng hộ series prequel và chuyển giao bóng đèn cho Boyega.

Prequel Của The Book Of Eli Sẽ Là Vai Diễn Đầu Tiên Của Denzel Washington Trên TV Kể Từ Năm 1988

Nếu Denzel Washington quyết định tham gia cameo trong series prequel của The Book of Eli, đó sẽ đánh dấu sự trở lại sau bao năm đợi chờ của anh trên TV. Diễn viên này không có bất kỳ vai diễn trên TV nào kể từ năm 1988. Đó là khi thời gian của anh trên St. Elsewhere kết thúc sau sáu mùa. Kể từ khi kết thúc bộ phim truyền hình y khoa của NBC, Denzel chỉ có vai diễn trong phim điện ảnh, bao gồm The Book of Eli. Điều này khiến cho khả năng anh quay lại với một cameo trong series prequel trở nên có ý nghĩa hơn nhiều.

Denzel Washington đã cho giọng điệu của mình làm người kể chuyện và những nhân vật phụ trong các bộ phim hoạt hình sau năm 1988, nhưng anh không có bất kỳ vai diễn truyền hình nào. Vì không có báo cáo nào cho thấy Denzel sẽ trở lại với series truyền hình của The Book of Eli, chỉ có thời gian mới có thể nói lên sự thật liệu series prequel cuối cùng có trở thành vai diễn truyền hình đầu tiên của anh sau hơn 36 năm hay không. Có thể anh không muốn tham gia các series truyền hình dưới bất kỳ hình thức nào và thích làm việc trong ngành điện ảnh. Anh chưa bao giờ có bất kỳ tuyên bố công khai nào về sự không quan tâm của mình đối với việc xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, vậy nên có thể The Book of Eli sẽ đủ hấp dẫn để đưa anh trở lại.