The Book of Eli: Một Bộ Phim Hành Động Đặc Sắc

The Book of Eli: Một Bộ Phim Hành Động Đặc Sắc

Một bài viết về bộ phim The Book of Eli, một bộ phim hành động năm 2010 với sự tham gia của Denzel Washington, và thông tin về prequel show đang được sản xuất. Bài viết sẽ giới thiệu về bộ phim, những điểm đặc sắc của prequel show, cũng như những điều đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Denzel Washington mà prequel show này mang lại.

Giới Thiệu Về Bộ Phim

The Book of Eli là một bộ phim hành động năm 2010 với sự tham gia của Denzel Washington, một bộ phim đưa người xem vào một thế giới hậu tận thế.

Denzel Washington as Eli in a promo for The Book of Eli.

Denzel Washington as Eli in a promo for The Book of Eli.

Bộ phim kể về Eli, một chiến binh mù bảo vệ Kinh Thánh trong một thế giới tan hoang. Điều đặc biệt là Eli đã trải qua rất nhiều khó khăn và nguy hiểm trong hành trình của mình.

Denzel Washington in The Book of Eli and John Boyega in Star Wars.

Denzel Washington in The Book of Eli and John Boyega in Star Wars.

The Book of Eli đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và trở thành một thành công bất ngờ, thu về 157 triệu USD tại phòng vé.

Prequel Show: Sự Đột Phá Trên Sự Nghiệp Của Denzel Washington

14 năm sau khi bộ phim ra mắt, The Book of Eli đang được chuyển thể thành một prequel show nhằm mở rộng thương hiệu.

Với sự tham gia của đạo diễn Albert và Allen Hughes, prequel show này sẽ đánh dấu hai điều đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Denzel Washington.

Đây sẽ là prequel đầu tiên của một bộ phim mà Denzel Washington tham gia. Điều này có ý nghĩa lớn trong sự nghiệp của anh, khi các bộ phim của anh hiếm khi có phần tiếp theo hoặc mở rộng thương hiệu.

The Book of Eli: Bộ Phim Đầu Tiên Được Tái Thể Hiện

Một điểm đáng chú ý khác của The Book of Eli là việc John Boyega sẽ đảm nhận vai chính, thay thế cho Denzel Washington, để khám phá cuộc đời của Eli 30 năm trước.

Điều này có ý nghĩa quan trọng vì đây là lần đầu tiên một thương hiệu phim hành động đã tái thể hiện vai diễn mà Denzel Washington từng đảm nhận.

Với việc John Boyega đảm nhận vai diễn này, prequel show sẽ mang đến nhiều áp lực và sự chú ý đặc biệt từ khán giả.

Mới nhất