Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim Fantastic Four với Bối Cảnh Thập Niên 1960

Sức Hút Đặc Biệt của Bộ Phim Fantastic Four với Bối Cảnh Thập Niên 1960

Marvel Studios đã phát hành hình ảnh chính thức cho The Fantastic 4, và nhiều chi tiết cho thấy bộ phim MCU ít nhất một phần diễn ra vào thập niên 1960. Những siêu anh hùng của The Fantastic Four không lạ lẫm với màn ảnh lớn, đã từng đóng vai chính trong ba bộ phim trên hai dòng thời gian khác nhau. Tuy nhiên, Marvel Studios dường như đang làm mới mẻ bằng cách đưa nhóm đến quá khứ.

Chi Tiết Hình Ảnh Fantastic Four Ủng Hộ Bối Cảnh Năm 1963

Trong một bước ngoặt bất ngờ, Marvel Studios chọn giới thiệu dàn diễn viên của The Fantastic Four thông qua hình ảnh minh họa của nhóm kèm theo dịp Valentine. Trong khi phần hấp dẫn nhất của sự tiết lộ là xác nhận ai sẽ đóng vai các anh hùng chính, nhiều chi tiết cho thấy The Fantastic Four đón nhận bối cảnh và phong cách thập niên 1960. Từ cách sắp xếp màu sắc đến cách nhân vật và bộ áo của họ được thiết kế, rõ ràng hình ảnh đưa người xem quay trở lại sáu thập kỷ trước.

Offical Art Announcing The Cast Of Marvel's Fantastic Four

Offical Art Announcing The Cast Of Marvel's Fantastic Four

Ngoài phong cách nghệ thuật tổng thể, những chi tiết nhỏ cũng trỏ đến thập niên 1960. Benn Grimm dường như đang đọc một tạp chí TIME. Trang bìa được thiết kế để phù hợp với phong cách tổng thể, nhưng bìa là một bản sao rõ ràng của trang bìa tháng 12 năm 1963 của TIME với Tổng thống B. Lyndon Johnson tại bàn làm việc. Logo của bộ phim cũng được thiết kế theo cách tôn vinh logo giải trí và sản phẩm từ thập kỷ đó. Tất cả những chi tiết này không phải là đảm bảo, nhưng việc lựa chọn giới thiệu bộ phim cho công chúng với một phong cách hình ảnh rõ ràng và thống nhất như vậy không phải là tai nạn.

The Fantastic Four in Marvel Comics art from the 1960s

The Fantastic Four in Marvel Comics art from the 1960s

Twitter article posted by Marvel Studios

Lý Do Thập Niên 1960 Là Lựa Chọn Hợp Lý Cho Fantastic Four của Marvel

Timely Comics, công ty sau này trở thành Marvel Comics, được tạo ra vào năm 1939, nhưng đã lấy tên nổi tiếng của mình cùng với sự giới thiệu của một số siêu anh hùng dưới sự sáng tạo của Stan Lee, Jack Kirby, Steve Ditko và những người khác vào năm 1961. The Fantastic Four là một phần của sự hồi sinh đó và được giới thiệu trong truyện tranh tựa tiêu biểu của họ cùng năm đó. Do đó, The Fantastic Four một cách không thể tách rời với thập kỷ 1960 và xứng đáng được gọi là 'Gia Đình Đầu Tiên của Marvel'.

Silhouettes of the Fantastic Four from a Marvel comic

Silhouettes of the Fantastic Four from a Marvel comic

Cách Fantastic Four Có Thể Hoạt Động Trên Diện Rộng Trong MCU Trong Bối Cảnh Quá Khứ

Trong khi việc The Fantastic Four ít nhất một phần diễn ra trong quá khứ có ý nghĩa từ góc độ câu chuyện nguồn gốc và cho phép MCU khám phá một số địa điểm mới, nhóm cần đến ngày nay cuối cùng. May mắn thay, không khó để tưởng tượng cách điều đó có thể xảy ra. The Fantastic Four nổi tiếng với việc khám phá những nơi kỳ lạ và bí ẩn, và MCU đã có một vùng biệt lập kỳ quái gây ra sự chuyển động thời gian khác nhau. Nếu Fantastic Four tìm cách vào Thế Giới Siêu Nhỏ vào thập niên 60, họ có thể thoát ra vào ngày nay vẫn trẻ trung.