Sự Tương Đồng Giữa Gothel trong Tangled và Nữ Hoàng Ác trong Bạch Tuyết

Sự Tương Đồng Giữa Gothel trong Tangled và Nữ Hoàng Ác trong Bạch Tuyết

Khám phá lý thuyết Disney về việc Gothel trong Tangled và Nữ Hoàng Ác trong Bạch Tuyết có thể là cùng một nhân vật

Sự Tương Đồng Đáng Ngạc Nhiên Giữa Hai Nhân Vật

Trên thế giới của các bộ phim hoạt hình Disney, có một lý thuyết cho rằng hai nhân vật Mother Gothel từ TangledNữ Hoàng Ác từ Bạch Tuyết có thể là cùng một nhân vật. Tangled, phim ra mắt vào năm 2010, kể về câu chuyện của Rapunzel, một công chúa với mái tóc ma thuật có khả năng chữa lành và trẻ hoá người. Gothel đã giam giữ Rapunzel trong một tháp để tận dụng khả năng của cô. Mặc dù Gothel giả vờ là mẹ của Rapunzel suốt nhiều năm, cuối cùng Rapunzel đã biết sự thật. Điều này dẫn đến một cuộc đối đầu trong đó mái tóc của Rapunzel bị cắt, khiến Gothel lão hóa nhanh chóng và rơi từ tháp xuống chết.

Kể từ khi Tangled ra mắt, khán giả đã nhận thấy sự tương đồng giữa GothelNữ Hoàng Ác trong Bạch Tuyết. Bạch Tuyết, phát hành vào năm 1937, là bộ phim hoạt hình đầu tiên của Disney. Nó kể về một Nữ Hoàng Ác ghen tị với vẻ đẹp của con riêng và cố giết cô. Sau khi bị thất bại lần đầu, Nữ Hoàng Ác trang điểm thành một bà cụ và cho Bạch Tuyết ăn một quả táo độc. Mặc dù Bạch Tuyết ăn quả táo, Nữ Hoàng Ác cuối cùng cũng thất bại trong mưu đồ của mình và rơi từ một vách đá chết. Một số cho rằng đó không phải là kết thúc của câu chuyện của Nữ Hoàng Ác.

Gothel trong Tangled - Sự Tương Đồng Đáng Ngạc Nhiên Giữa Hai Nhân Vật

Gothel trong Tangled - Sự Tương Đồng Đáng Ngạc Nhiên Giữa Hai Nhân Vật

Tại Sao Gothel trong Tangled Có Thể Là Nữ Hoàng Ác trong Bạch Tuyết

Một số người hâm mộ Disney cho rằng GothelNữ Hoàng Ác có thể là cùng một người. Ý tưởng là câu chuyện của Gothel thực sự bắt đầu trước các sự kiện trong cả TangledBạch Tuyết.

Theo lý thuyết này, câu chuyện của Gothel bắt đầu với việc cô tìm thấy bông hoa từ Tangled sau này đã trao cho mái tóc của Rapunzel sức mạnh, và sử dụng nó để duy trì sự trẻ đẹp. Sau đó, cô kết hôn với một vua đã mất vợ, cha của Bạch Tuyết, để có quyền lực, dẫn đến các sự kiện của Bạch Tuyết.

Vì phim không thể hiện xác của Nữ Hoàng Ác, lý thuyết giả định rằng Gothel đã sử dụng ma thuật để giả mạo cái chết sau khi thất bại trong việc giết Bạch Tuyết. Sau đó, cô tiếp tục sử dụng bông hoa ma thuật, duy trì sự trường thọ mà không gặp trở ngại cho đến khi cha mẹ của Rapunzel cần nó hàng thế hệ sau, dẫn đến các sự kiện của Tangled và cái chết thực sự của Gothel. Bằng chứng cho lý thuyết này bao gồm sự tương đồng giữa các địa điểm của hai bộ phim và những nhân vật.

Nữ Hoàng đóng rèm cửa trong Bạch Tuyết - Không Đủ Căn Cứ Chứng Từ Phim Cho Thấy Gothel và Nữ Hoàng Ác Là Cùng Một Nhân Vật

Nữ Hoàng đóng rèm cửa trong Bạch Tuyết - Không Đủ Căn Cứ Chứng Từ Phim Cho Thấy Gothel và Nữ Hoàng Ác Là Cùng Một Nhân Vật