Sự Trỗi Dậy Của Fantastic Four Trên Màn Ảnh: Cuộc Đấu Với Lời Nguyền Sản Xuất Của Marvel

Sự Trỗi Dậy Của Fantastic Four Trên Màn Ảnh: Cuộc Đấu Với Lời Nguyền Sản Xuất Của Marvel

Fantastic Four của MCU có thể sẽ là bộ phim đầu tiên phá vỡ lời nguyền sản xuất của Marvel.

Hành Trình Điên Rồ Đến Với Fantastic Four

Fantastic Four, gia đình đầu tiên của Marvel, đã trải qua một lịch sử rắc rối trên màn ảnh lớn - một thực tế mà viễn cảnh MCU****Fantastic Four reboot hy vọng sẽ thay đổi. Từ bộ phim không bao giờ được phát hành vào năm 1994 đến sự thất bại của reboot năm 2015, Marvels Fantastic Four đã trải qua nhiều sóng gió. Với Disney sở hữu Fox, hy vọng vào Fantastic Four mới của Marvel có thể làm thay đổi tất cả.

Fantastic Four là một nhóm siêu anh hùng được tạo ra bởi Stan Lee và Jack Kirby vào năm 1961. Họ là gia đình đầu tiên của Marvel, bao gồm Mr. Fantastic, Invisible Woman, Human Torch và Thing. Fantastic Four đã có một số lần chuyển thể lên màn ảnh, bao gồm một bộ phim chưa được phát hành vào năm 1994, hai bộ phim do Tim Story đạo diễn vào năm 2005 và 2007, và một bản khởi động lại do Josh Trank đạo diễn vào năm 2015.

Fantastic Four 1994 still featuring the four protagonists smiling and standing together

Câu Chuyện Không Kể Về Bộ Phim Fantastic Four Chưa Bao Giờ Được Phát Hành

Bộ phim chưa bao giờ được phát hành vào năm 1994 đã trở thành một bí ẩn hấp dẫn với những vấn đề sản xuất kéo dài và ảnh hưởng đến chất lượng của bộ phim. Bộ phim năm 1994 do Roger Corman đạo diễn đã gặp phải nhiều vấn đề sản xuất, bao gồm ngân sách thấp, thời gian quay gấp rút và sự can thiệp của hãng phim. Những vấn đề sản xuất này đã ảnh hưởng đến chất lượng của bộ phim, khiến nó trở thành một tác phẩm chưa hoàn thiện và không bao giờ được phát hành chính thức.

Doctor Doom staring at his hand in unreleased 1994 Fantastic Four movie

Jessica Alba Và Doug Jones Không Hài Lòng Khi Làm Việc Trên Fantastic Four: Rise Of The Silver Surfer

Câu chuyện về việc đạo diễn yêu cầu Jessica Alba 'khóc đẹp' đã khiến người hâm mộ bất mãn. Đạo diễn Tim Story đã yêu cầu Jessica Alba "khóc đẹp" trong một cảnh quay, điều này khiến cô cảm thấy khó chịu. Sự kiện này cũng tiết lộ sự mâu thuẫn về việc lồng tiếng trong phim, khiến diễn viên Doug Jones phải thêm điều khoản đặc biệt vào hợp đồng của mình. Diễn viên Doug Jones, người lồng tiếng cho Silver Surfer, đã phải thêm một điều khoản vào hợp đồng của mình để đảm bảo rằng giọng nói của anh sẽ không bị thay đổi.

Jessica Alba As Sue Storm Using Her Powers In Fantastic Four Rise of the Silver Surfer

Josh Trank's Fantastic Four Đối Mặt Với Sự Can Thiệp Của Hãng Và Nhiều Lần Quay Lại

Bộ phim Fantastic Four của Josh Trank đã gặp nhiều vấn đề với việc can thiệp từ hãng và việc phải quay lại nhiều cảnh. Hãng phim 20th Century Fox đã can thiệp đáng kể vào quá trình sản xuất bộ phim của Josh Trank, dẫn đến nhiều lần quay lại và thay đổi sáng tạo. Đạo diễn này đã thổ lộ sự thất vọng của mình với việc bản thân đã chỉ đạo một phiên bản tuyệt vời nhưng công chúng không bao giờ được thưởng thức. Trank đã bày tỏ sự thất vọng của mình với phiên bản cuối cùng của bộ phim, tuyên bố rằng đó không phải là tầm nhìn ban đầu của anh.

Cast members of Fantastic Four (2015) standing next to each other