Sự Trở Lại Đầy Sốc Của Thunderbolts của Marvel Sửa Chữa Vấn Đề Lớn của MCU

Sự Trở Lại Đầy Sốc Của Thunderbolts của Marvel Sửa Chữa Vấn Đề Lớn của MCU

Thunderbolts của MCU gần như kết thúc trong bi kịch. Marvel Studios đã thay đổi kết thúc của Thunderbolts của Phase 5, chứng minh rằng một vấn đề lớn của MCU có thể đang được giải quyết.

Những Nhân Vật Được Bỏ Quên Nhất Của MCU Sẽ Trở Lại trong Thunderbolts

Kể từ khi bắt đầu với Iron Man năm 2008, MCU đã trở nên nổi tiếng với việc bỏ quên một số nhân vật nhỏ của mình. Trong khi điều này giúp cho những tên tuổi lớn của franchise như Tony Stark của Robert Downey Jr., Steve Rogers của Chris Evans và Thor của Chris Hemsworth tỏa sáng, nó cũng đồng nghĩa với việc nhiều nhân vật phụ hoặc phụ trợ của MCU bị bỏ qua. Một số thành viên của đội Thunderbolts sắp tới của MCU đã trở thành nạn nhân của trào lưu này, điều đó có nghĩa rằng Thunderbolts của Phase 5 sẽ cung cấp cơ hội để cuối cùng họ có thời gian riêng trong ánh sáng, nhưng điều này sẽ không có ý nghĩa nếu Thunderbolts kết thúc bằng cái chết của họ.

Nhất là, Ava Starr của Hannah John Kamen, còn được biết đến với tên Ghost, và Antonia Dreykov của Olga Kurylenko, còn được biết đến với tên Taskmaster, là hai trong số những kẻ phản diện cũ bị bỏ quên nhất của MCU. Sau khi nhận được chỉ trích sau khi ra mắt trong Ant-Man and the Wasp và Black Widow, Ghost và Taskmaster sẽ có vai trò quan trọng hơn trong Thunderbolts, cho phép họ được phát triển rõ ràng hơn. Điều này cũng đúng, mặc dù không nhiều, đối với Alexei Shostakov của David Harbour, còn được biết đến với tên Red Guardian, John Walker của Wyatt Russell, còn được biết đến với tên US Agent, và thậm chí cả Valentina Allegra de Fontaine bí ẩn của Julia Louis-Dreyfus, mỗi người trong số họ cần được thiết lập rõ ràng hơn trong MCU.

Antonia Dreykov's Taskmaster in full costume in the MCU's Black Widow - Some Of The MCU’s Most Neglected Characters Are Returning In Thunderbolts

Antonia Dreykov

Sự Chết Của Bucky Barnes Trong Thunderbolts Sẽ Lãng Phí Sự Đổi Mới Của MCU

Một số người có thể bảo rằng việc Sebastian Stan trong vai Bucky Barnes hy sinh ở cuối Thunderbolts có thể là kết thúc hoàn hảo cho cung đường cứu rỗi của anh trong MCU. Tuy nhiên, sẽ là một điều đáng tiếc nếu loại bỏ nhân vật MCU lâu dài của Stan sớm sau tất cả công việc mà anh đã làm trong những năm gần đây để thoát khỏi việc lập trình của HYDRA và trở thành một đồng minh mạnh mẽ của những Siêu Anh Hùng Mạnh Nhất Trái Đất. The Falcon and the Winter Soldier năm 2021 đã thấy Bucky Barnes cuối cùng trở thành một anh hùng đích thực trong MCU, vì vậy anh cần một thời gian để thực sự thích nghi với vai trò này trong các dự án MCU tương lai.

Sebastian Stan trong vai Bucky Barnes đã được gợi ý sẽ trở thành người lãnh đạo thực thụ của đội Thunderbolts, phản ánh vai trò của Steve Rogers như Captain America trong số các Siêu Anh Hùng Ban Đầu.

Hiện tại, Sebastian Stan là một trong những diễn viên lâu dài nhất của MCU, đã thủ vai James Buchanan 'Bucky' Barnes từ Captain America: The First Avenger năm 2011. Ban đầu được mô tả là người bạn thân nhất của Steve Rogers, Bucky trở lại trong The Winter Soldier năm 2014 với vai trò kẻ phản diện bị HYDRA điều khiển, nhưng đã nỗ lực để thoát khỏi việc này và trở thành một thành viên sản xuất của đội hình MCU. Tất cả công việc này sẽ trở nên vô nghĩa nếu Bucky chết trong Thunderbolts của Phase 5, vì anh đã được trao cơ hội trở thành một trong những anh hùng chính của MCU trong Dự Án Vũ Trụ Đa Chiều và xa hơn nữa.

Bucky Barnes recovering in Wakanda at the end of Black Panther - Bucky Barnes’ Death In Thunderbolts Would Have Wasted His MCU Redemption

Bucky Barnes recovering in Wakanda at the end of Black Panther - Bucky Barnes’ Death In Thunderbolts Would Have Wasted His MCU Redemption

Thunderbolts Có Thể Chuẩn Bị Nhân Vật Cho Các Đội Siêu Anh Hùng Lớn Hơn của MCU

Một trong những anh hùng bị bỏ quên nhất trong lịch sử của MCU là Natasha Romanoff của Scarlett Johansson, còn được biết đến với tên Black Widow. Romanoff thường phai nhạt vào phía sau trong các dự án Avengers của Infinity Saga, hy sinh trong Endgame, điều này có nghĩa rằng cô không thể tham gia vào trận chiến cuối cùng chống lại Thanos, và chỉ thấy dự án solo đầu tiên của mình sau cái chết của mình - mà không được đón nhận nhiều. Một trong những phần hay nhất của dòng thời gian MCU của Black Widow là sự giới thiệu của các anh hùng thừa kế của cô, hai trong số họ sẽ xuất hiện trong Thunderbolts: Red Guardian và Yelena Belova, em gái đại diện của Romanoff.

Florence Pugh đã ra mắt với vai Yelena Belova trong Black Widow năm 2021, và xuất hiện trở lại trong series Hawkeye năm 2021 trên Disney+, nhưng sẽ xuất hiện tiếp theo trong đội Thunderbolts trong Phase 5 của MCU. Marvel Studios dường như đã thiết lập Belova để thay thế Romanoff là Black Widow của MCU, điều này có thể gợi ý về tương lai của cô là một thành viên của một đội Avengers mới sau những trải nghiệm với Thunderbolts. Nếu cô chết trong Thunderbolts, tuy nhiên, điều này sẽ không thể thực hiện được, và Natasha Romanoff sẽ bị xúc phạm thêm một lần nữa trong MCU. Nếu không có cái chết của cô, tương lai MCU của Yelena Belova sẽ rất hấp dẫn.

Yelena Belova listening to Clint Barton at the end of Hawkeye - Thunderbolts Can Now Prepare Characters For Bigger MCU Superhero Teams

Yelena Belova listening to Clint Barton at the end of Hawkeye - Thunderbolts Can Now Prepare Characters For Bigger MCU Superhero Teams

Thunderbolts Không Cần Phải Chết Để Thay Đổi Line-Up

Có thể giả định rằng Marvel Studios muốn tiêu diệt đội Thunderbolts để thiết lập một đội hình mới, nhưng sự thay đổi của đội không cần phải đến mức độ này. Đội hình của Thunderbolts đã thay đổi nhiều lần kể từ khi xuất hiện trong Marvel Comics trong The Incredible Hulk (Vol. 2) #449 năm 1997, và điều tương tự có thể được thực hiện trong MCU truyền hình mà không cần phải giết chết bất kỳ thành viên nào của đội. Những người như Bucky Barnes và Yelena Belova có thể được thiết lập cho vai trò lớn hơn trong các đội siêu anh hùng MCU khác, và một số thành viên có thể đơn giản rời đi, tạo chỗ trống cho một đội hình Thunderbolts mới.

Các thành viên tiềm năng của đội Thunderbolts của MCU có thể bao gồm Daniel Brühl với Baron Zemo, Tim Roth với Emil Blonsky, còn được biết đến với tên Abomination, Alaqua Cox với Maya Lopez, còn được biết đến với tên Echo, Oscar Isaac với Marc Spector, còn được biết đến với tên Moon Knight, và thậm chí Jon Bernthal với Frank Castle, còn được biết đến với tên Punisher, sau khi ra mắt trong Daredevil: Born Again. Có một số sự nhầm lẫn về việc tại sao một số kẻ phản diện và antihero lừng danh nhất của MCU không được bao gồm trong đội hình ban đầu của đội, nhưng họ có thể được lưu cho các phiên bản tương lai. Marvel Studios không cần phải kết thúc Thunderbolts bằng cái chết của đội để điều này có thể xảy ra.