Sự Trở Lại Đầy Kinh Hoàng trong Bộ Phim Predator Mới

Sự Trở Lại Đầy Kinh Hoàng trong Bộ Phim Predator Mới

Bộ phim mới về Predator có thể cuối cùng giới thiệu quái vật kinh dị nhất của series sau 34 năm kể từ lần ra mắt đầu tiên.

Predator: Sự Trở Lại Đầy Kinh Hoàng

Đạo diễn Dan Trachtenberg với bộ phim Badlands sắp tới có cơ hội cuối cùng hé lộ thêm về quái vật đáng sợ nhất của series Predator, sau một thời gian dài kể từ lần xuất hiện ban đầu. Sau thành công của bộ phim Prey, viễn cảnh trước mắt đương nhiên rất cao trước sự tiếp tục tham gia của Trachtenberg vào series.

Trước sự ra mắt vào năm 2025, thông tin cụ thể về cốt truyện của Badlands khá hạn chế. Tuy nhiên, một số sự thật quan trọng đã gợi mở hướng có thể của bộ phim. Không chỉ xác nhận rằng phim sẽ có nữ nhân vật chính, mà còn biết rằng Badlands sẽ diễn ra trong tương lai gần, so với thời gian của series Predator. Điều này mở ra cơ hội cho những phát triển cốt truyện tiềm năng, đặc biệt là về loại sinh vật có thể xuất hiện trên màn ảnh – có thể cho phép nhân vật con người sử dụng du lịch vũ trụ lần đầu tiên và thăm thế giới ngoại hành tinh.

Dinosaur Skull Predator 2 - Badlands Can Finally Show Predator 2's Dinosaur

Dinosaur Skull Predator 2 - Badlands Can Finally Show Predator 2

Badlands Có Thể Cuối Cùng Cho Thấy Sinh Vật Khủng Long trong Predator 2

Nếu cài đặt trong tương lai gần của Badlands có nghĩa là phim sẽ kết hợp du lịch vũ trụ và hành tinh xa xôi, đó có thể là cơ hội hoàn hảo cho series cuối cùng cho thấy một số sinh vật thực sự từng được nhìn thấy trên con tàu trong Predator 2. Trong số đó, có lẽ điều thú vị nhất sẽ là hộp sọ khổng lồ giống như khủng long đặt cạnh các chiến lợi phẩm khác của Yautja. Mặc dù không thấy nhiều về sinh vật này, cái đầu khổng lồ và hàm răng dữ dội của nó khiến nó dễ dàng trở thành một trong những loài động vật đáng sợ nhất của series – thậm chí sau khi chết.

Trước đây, với cài đặt trên Trái Đất của series Predator, không có triển vọng thấy các loài động vật kỳ quái và kỳ lạ từ phòng trưng bày của Predator 2 trở thành hiện thực. Ngoài những bộ phim Alien Vs. Predator gây tranh cãi nhiều về chiếc hộp sọ xenomorph, cách duy nhất để các loài động vật xuất hiện sẽ là trong Predators được đặt trong không gian ngoại hành tinh. Phong cách tương lai của Badlands mở ra cơ hội cho con người gặp gỡ Predators theo cách của họ và tiết lộ thêm về cuộc sống ngoài hành tinh trong vũ trụ Predator. Với vẻ đẹp đặc biệt của khủng long Predator 2 trong lần xuất hiện ngắn gọn của nó, đó sẽ là một sinh vật tuyệt vời để mang lại sự sống.

A composite image of the Predator from various movies - More Predator Monsters Is A Great Move For Badlands

A composite image of the Predator from various movies - More Predator Monsters Is A Great Move For Badlands

Thêm Sinh Vật Predator Là Một Bước Tiến Tuyệt Vời Cho Badlands

Trong các phần trước, cài đặt Trái Đất của Predator đã hạn chế số lượng sinh vật ngoại hành thực sự mà nó có thể xuất hiện. Lịch sử series cho thấy vũ trụ Predator đầy những sinh vật kỳ lạ, đáng kinh ngạc và nguy hiểm – hầu hết trong số đó vẫn chưa xuất hiện trên màn ảnh. Tuy nhiên, ngoại trừ Predators và AVP, Predator chính (trong nhiều phân loại khác nhau) là duy nhất loài ngoại hành mà chơi vai trò quan trọng. Với tư cách là thợ săn hàng đầu của mồi nguy hiểm, đây là một cơ hội lớn bị bỏ lỡ.

Bao gồm thêm các loài động vật nguy hiểm mà Predators đánh giá cao sẽ là cách tuyệt vời cho Badlands để phân biệt mình với phần còn lại của series. Một trong những điểm mạnh lớn nhất của Predators là quyết định đổi mới khi chuyển hành động ra khỏi Trái Đất. Kết hợp cách tiếp cận này với những loài động vật mới và kỳ lạ sẽ cho phép series Predator thực sự khai thác tiềm năng của mình như một loạt phim hành động khoa học viễn tưởng. Cuối cùng, Badlands có thể quyết định tập trung vào xung đột giữa Predator và con người trong một bối cảnh tương lai. Tuy nhiên, làm mới động tác với các sinh vật khác nhau – bao gồm cả khủng long Predator 2 – có thể là một phát triển tích cực thực sự.