Sự tái xuất đình đám của ông hoàng phim kinh dị thế hệ mới

Sự tái xuất đình đám của ông hoàng phim kinh dị thế hệ mới

Bộ phim bị đánh giá không thành công vì sự xuất hiện của ông hoàng phim rác thế hệ mới, khiến nó bị xem thường và bỏ qua

Tháng 6 đã chứng kiến sự trở lại sôi động của thể loại phim chiếu mạng. Trường Phong Độ và Vụng Trộm Không Thể Giấu là những dự án mới nhất đã thu hút sự chú ý với cốt truyện hấp dẫn và dàn diễn viên đáng chú ý. Cả hai phim đều đã tạo nên kỷ lục chỉ số nhiệt độ trên các nền tảng iQIY và Youku.

Tuy nhiên, phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ của Tencent lại có một số phận khác biệt hoàn toàn. Với yếu tố cổ trang và tiên hiệp, phim này không được đánh giá cao bằng các sản phẩm hot khác.

Cụ thể, phim bắt đầu được phát sóng từ ngày 21/6 nhưng cho đến nay, sự thảo luận về phim rất ít. Phía Tencent cũng có động thái quảng cáo phim không nhiều, thậm chí đã nhầm tag trang fan của Lý Hiện vào bài đăng. Các video về phim trên nền tảng Douyin cũng không nhận được nhiều tương tác, chỉ dưới 10 lượt thả tim cho mỗi video. Về thứ hạng trên Vlinkage, phim chỉ đạt con số 69 vào ngày 22/6, thấp hơn so với Vụng Trộm Không Thể Giấu (hơn 87) và Trường Phong Độ (hơn 86).

Sự tái xuất đình đám của ông hoàng phim kinh dị thế hệ mới

Sự tái xuất đình đám của ông hoàng phim kinh dị thế hệ mới

Thành tích "ế ẩm" của phim.

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ ghi dấu sự trở lại của Cổ Lực Na Trát và Hứa Khải trên màn ảnh. Trong thời gian gần đây, Hứa Khải đã liên tục gặp thất bại và nhận được nhiều chỉ trích khi các bộ phim mà anh tham gia đều thiếu chất lượng, được đánh giá là "phim rác". Cả Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp và Định Luật Tình Yêu 80/20 đều thất bại nặng nề, và Tuyết Ưng Lĩnh Chủ đang đối mặt với nguy cơ tương tự. Khán giả khi xem phim đều đánh giá tiêu cực về diễn xuất của Cổ Lực Na Trát và Hứa Khải, cho rằng cả hai chỉ đẹp mắt mà không có cảm xúc gì.

Bên cạnh đó, yếu tố cốt truyện cũng là nguyên nhân khiến Tuyết Ưng Lĩnh Chủ bị nhiều người chê cười. Nội dung phim và nguyên tác không có gì mới mẻ, lại không thể so sánh được với các "bom tấn" như Đấu La Đại Lục nên không thể thu hút khán giả.

Sự tái xuất đình đám của ông hoàng phim kinh dị thế hệ mới

Hứa Khải tiếp tục bị chê bai.

Khán giả bình luận:

Nội dung bộ này luyện đánh boss đã trở nên nhàm chán, không nổi bật như Đấu La, Đấu Phá.

Tôi đã xem 2 tập. Phim tồi từ tạo hình đến cảnh quay, kỹ xảo chỉ đạt mức 3 xu. Nam chính chỉ đẹp bề ngoài, không có điểm nổi bật. Các diễn viên khác còn tệ hơn cả tệ.

- Đề tài này đã quá phổ biến và đã có nhiều bộ phim trước đây hay hơn rồi. Ngoài ra, số lượng fan hâm mộ của bộ phim này cũng không còn đông đảo như trước.

Sự tái xuất đình đám của ông hoàng phim kinh dị thế hệ mới

Diễn xuất của Na Trát cũng không được tốt hơn.

Trong bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Cà Chua, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Đông Bá Tuyết Ưng - một chàng trai trẻ trải qua nỗi đau mất đi người thân. Với mong muốn trở nên mạnh mẽ hơn để bảo vệ những người thân yêu, Tuyết Ưng quyết định tham gia học viện Trường Phong, nơi anh rèn luyện và tu vi. Trong quá trình đó, anh gặp và phải lòng Dư Tĩnh Thu. Hai người từ quan hệ "như nước với lửa" dần trở nên gắn kết hơn, cùng nhau đối mặt và đánh bại các thế lực xấu xa.