Sự Trở Lại Đầy Hứng Khởi của Nhân Vật X-Men Trên Màn Ảnh

Sự Trở Lại Đầy Hứng Khởi của Nhân Vật X-Men Trên Màn Ảnh

Bộ phim Deadpool & Wolverine đã tung trailer đầu tiên, đánh dấu sự trở lại của một nhân vật trong series X-Men. Một diễn viên trong dàn cast đã chia sẻ niềm vui khi tham gia vào Marvel Cinematic Universe và hình ảnh kulis đầu tiên trên Instagram.

Sự Hồi Sinh của Nhân Vật X-Men

Bộ phim Deadpool & Wolverine vừa tung ra trailer đầu tiên, khiến cộng đồng fan X-Men đứng ngồi không yên. Một nhân vật quen thuộc trong series X-Men đã chính thức trở lại, mang đến cảm xúc hứng khởi cho người hâm mộ.

Diễn viên Aaron Stanford sẽ tái xuất trong vai trò Pyro, nhân vật mà anh đã thành công tạo nên ấn tượng từ trước. Hình ảnh kulis đầu tiên của Stanford trên trường quay đã khiến fan không khỏi thích thú.

Instagram article posted by aaronastanford

Sự Quay Trở và Niềm Hân Hoan

Aaron Stanford đã chia sẻ hình ảnh mới nhất trên Instagram, chính thức xác nhận sự tham gia của mình trong Deadpool & Wolverine. Trong bức ảnh, Stanford xuất hiện trong trang phục mới của nhân vật Pyro, tạo nên sự đổi mới và hứng khởi cho dự án này.

Dòng chú thích được viết kèm theo bức ảnh: 'Welly welly welly well. If it isnt our old Droogie Pyro…' đã khiến cộng đồng fan không khỏi phấn khích trước sự quay trở của Pyro trong Marvel Cinematic Universe.