Kẻ phản diện lớn nhất của MCU ban đầu không phải là kẻ xấu xa của Marvel

Kẻ phản diện lớn nhất của MCU ban đầu không phải là kẻ xấu xa của Marvel

Thanos ban đầu không được lên kế hoạch là kẻ xấu lớn nhất của MCU, vai trò này được nhắm cho một nhân vật khác Sự thay đổi này đã ảnh hưởng lớn đến toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel

Thanos là ác nhân nổi tiếng nhất của MCU, nhưng vai diễn khách mời của hắn trong The Avengers ban đầu chỉ là một phân cảnh dịch vụ người hâm mộ nhằm giải thích một lỗ hổng trong cốt truyện.

Thật trùng hợp, chúng ta vừa mới kỷ niệm ngày ra rạp của Avengers Endgame và ngày diễn ra cú búng tay mang tính bước ngoặt trong phim đã làm cả thế giới chấn động. Người hâm mộ đang tổ chức đám tang giả cho các nhân vật đã chết và ăn mừng chiến thắng cuối cùng trước Gã Titan Điên, Thanos.

Thanos đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới chỉ sau một thập kỷ kể từ khi ra mắt trong Biệt Đội Siêu Anh Hùng. Thanos xuất hiện thoáng qua trong bộ phim, với vẻ mặt nhếch mép từ trong bóng tối của con tàu vũ trụ ngoài không gian sâu thẳm. 

Mặc dù Thanos là ác nhân tiêu biểu của thập kỷ qua, người hâm mộ có thể ngạc nhiên khi biết rằng ban đầu hắn ta không hề có trong kịch bản. 

Thanos không được cho là kẻ ác lớn tiếp theo của Avengers

Theo cuốn sách mới MCU: The Reign of Marvel Studios, Thanos được dự định chỉ là một quả trứng phục sinh nhỏ giải thích về việc Loki có được đội quân và quyền trượng của mình như thế nào và được đưa vào theo yêu cầu của đạo diễn Joss Whedon.

Whedon đã có ý tưởng cho cảnh after-credit của bộ phim, một ý tưởng bắt nguồn từ kiến thức sâu rộng của anh về truyện tranh Marvel. Trong một đoạn phim ngắn, anh tiết lộ rằng đội quân Chitauri của Loki được Thanos, một trong những ác nhân đáng sợ nhất trong vũ trụ Marvel, một người ngoài hành tinh màu tím to lớn với chiếc cằm nhăn nheo và một nỗi ám ảnh nghiêm trọng với cái chết, cho mượn. Whedon không cố biến Thanos thành kẻ thù tiếp theo của Avengers. Thay vào đó, anh chỉ muốn đưa ra lời giải thích về nguồn gốc đội quân của Loki, nêm nếm thêm một chút dịch vụ dành cho người hâm mộ. Về phía mình, Marvel Studios tập trung vào việc đảm bảo mọi thứ kết hợp lại với nhau cho The Avengers đến mức họ đã chấp thuận việc đưa Thanos vào mà không cần suy nghĩ nhiều về ý nghĩa của điều đó đối với các bộ phim sắp tới.

Kẻ phản diện lớn nhất của MCU ban đầu không phải là kẻ xấu xa của Marvel

DisneyThanos đã trở thành một trong những nhân vật phản diện lớn nhất của Marvel, nhưng ban đầu anh ta chỉ là một vai khách mời.

Thanos lần đầu xuất hiện là một trong những yếu tố được bàn tán nhiều nhất của Biệt Đội Siêu Anh Hùng sau khi phát hành. Câu thoại cuối cùng của bộ phim ám chỉ rằng tình yêu của Thanos dành cho Thần Chết sẽ là động lực cho một cuộc chiến với Biệt Đội Siêu Anh Hùng, mặc dù bản thân Thần Chết cuối cùng không phải là một yếu tố trong MCU. 

Người hâm mộ truyện tranh lâu năm đang khao khát thêm thông tin. Nhiều người suy đoán một cách chính xác rằng câu chuyện về Cuộc Chiến Vô Cực sẽ là nơi các bộ phim kết thúc, nhưng không ai có thể đoán được con đường để đến đó hay nơi nó kết thúc. 

Mặc dù rất sốc khi biết rằng Thanos chỉ là một ý nghĩ thoáng qua đối với The Avengers, nhưng có lẽ không quá ngạc nhiên khi mọi thứ diễn ra như vậy. 

Xem bài đăng này trên InstagramBài đăng do Ironhead Studio (@ironhead_studio) chia sẻ

Thanos ban đầu do một diễn viên khác thủ vai, Damion Poitier. Josh Brolin sẽ không đảm nhận vai diễn cho đến khi anh ấy xuất hiện trong Vệ binh dải Ngân Hà năm 2014. Ngay cả khi đó, thiết kế của Thanos vẫn còn trong giai đoạn đầu và sẽ được sửa đổi rất nhiều trước khi anh ta trở lại trong Avengers: Cuộc chiến vô cực. 

Sự kết hợp hoàn hảo của Thanos là một ví dụ khác về sự may mắn tuyệt đối mà MCU có được, khi xem xét có bao nhiêu yếu tố mà chúng ta biết hiện đang thay đổi liên tục hoặc chỉ xảy ra do sự trùng hợp ngẫu nhiên. 

MCU: Triều đại của Marvel Studios đã có mặt. Để biết thêm tin tức về MCU, hãy đảm bảo theo dõi tất cả các phạm vi bảo hiểm của Dexerto.