Sự Trở Lại Đầy Hấp Dẫn của Ngôi Sao Được Yêu Thích Trong Bộ Phim Justice League Mới của DC Sau 10 Năm Vắng Bóng

Sự Trở Lại Đầy Hấp Dẫn của Ngôi Sao Được Yêu Thích Trong Bộ Phim Justice League Mới của DC Sau 10 Năm Vắng Bóng

Bộ phim Justice League mới của DC sẽ mang đến sự trở lại của một nhân vật được người hâm mộ yêu thích sau 10 năm vắng bóng.

Sự Trở Lại Đầy Hấp Dẫn của Ngôi Sao Được Yêu Thích

Đại diện của DC vẫn có hai bộ phim Justice League vào năm 2024.

Bộ phim Justice League của DC: Cuộc Khủng Hoảng trên Vô Số Trái Đất - Phần Hai sẽ đánh dấu sự trở lại của Batman Beyond. Nhân vật này được tạo ra cho tập mở đầu của loạt phim hoạt hình Batman Beyond, với chương trình kéo dài từ năm 1999 đến 2001. Trong chương trình, một phiên bản già hơn của Bruce Wayne - do Kevin Conroy đóng - hướng dẫn người kế nhiệm của Batman, Terry McGinnis, với Will Friedle lồng tiếng cho anh hùng trẻ của bộ phim hoạt hình.

Theo Get Your Comic On, Will Friedle sẽ trở lại lồng tiếng cho Batman Beyond trong Justice League: Cuộc Khủng Hoảng trên Vô Số Trái Đất - Phần Hai. Ngôi sao đã lần đầu thủ vai anh hùng trong loạt phim hoạt hình Batman Beyond của DC, với lần xuất hiện gần đây nhất của nhân vật trên màn ảnh là trong phim ngắn Batman Beyond được sản xuất cho kỷ niệm 75 năm của Batman vào năm 2014, trong đó Friedle một lần nữa lồng tiếng cho Terry. Việc Will Friedle trở lại vai diễn đến sau khi một dự án phim DC tiềm năng cho Batman Beyond được tiết lộ.

Hình ảnh liên quan

Hình ảnh liên quan

Các Thông Tin Mới Nhất về Batman Beyond của DC

Sự Trở Lại của Ngôi Sao Trong Phim Gặp Khó Khăn

Batman Beyond đã được dành cho phần hoạt hình của DC; tuy nhiên, hãng đã từng lên kế hoạch đưa Terry McGinnis vào phim người đóng. Sau hơn 30 năm kể từ khi anh đóng Bruce Wayne lần cuối trong Batman Returns năm 1992, Michael Keaton trở lại với phiên bản nhân vật của mình cho The Flash năm 2023. Bộ phim dự định sẽ là lần xuất hiện đầu tiên của Keaton trong DCEU, với Batman của anh thay thế từ Ben Affleck.

Tuy nhiên, với sự thay đổi trong quản lý tại DC, các ông chủ mới James Gunn và Peter Safran quyết định loại bỏ DCEU và khởi động lại franchise với DC Universe mới của họ. Tương lai của Batman của Keaton sau đó bị hủy bỏ, và theo các báo cáo, nó đã bao gồm một bản chuyển thể live-action của Batman Beyond. Ở tuổi 72, Keaton sẽ là lựa chọn hoàn hảo để đóng vai Bruce Wayne già hơn như trong loạt phim hoạt hình Batman Beyond, với một diễn viên trẻ đóng vai Terry McGinnis.

Mặc dù dự án phim Batman Beyond live-action đã bị hủy bỏ, một bộ phim hoạt hình trên màn ảnh rạp theo phong cách của franchise Spider-Verse của Sony có thể trở thành hiện thực. Gần đây, các bức tranh concept cho bộ phim Batman Beyond đã được phát hành trực tuyến, làm dấy lên sự quan tâm của khán giả vào bộ phim. Yuhki Demers, người đã làm việc trong phát triển hình ảnh cho cả hai phần phim Spider-Verse, tiết lộ rằng họ đã đề xuất dự án phim Batman Beyond cùng với nhà văn/đạo diễn Patrick Harpin trong vòng năm tháng qua. Với việc Friedle trở lại trong Justice League: Cuộc Khủng Hoảng trên Vô Số Trái Đất - Phần Hai, anh có thể tái xuất vai diễn Terry nếu dự án phim Batman Beyond tiếp tục.

Nguồn: Get Your Comic On