Michael Jai White: Ngôi Sao Hành Động Đình Đám và Ước Muốn Trở Lại Với DC Universe

Michael Jai White: Ngôi Sao Hành Động Đình Đám và Ước Muốn Trở Lại Với DC Universe

Bài viết này sẽ tập trung vào Michael Jai White, diễn viên nổi tiếng với vai diễn Bronze Tiger, và ước muốn của anh trở lại với thể loại siêu anh hùng trong DC Universe.

Michael Jai White và Ước Muốn Trở Lại

Michael Jai White, một diễn viên có tiếng trong thế giới điện ảnh, đã chia sẻ ước muốn của mình trở lại với thể loại siêu anh hùng, bao gồm những nhân vật mà anh muốn đóng trong vũ trụ mới của James Gunn cho DC. White không xa lạ với thể loại siêu anh hùng, khi đã thủ vai Todd McFarlane's Spawn trong bộ phim năm 1997, cũng như tham gia nhiều dự án của DC, bao gồm The Dark Knight và Arrow. Ước muốn của anh trở lại với thể loại này hoàn toàn hợp lý, đặc biệt với kỹ năng võ thuật và kinh nghiệm ấn tượng trong các cảnh hành động.

Bronze Tiger fights Arrow in Arrow TV series

Bronze Tiger fights Arrow in Arrow TV series

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Screen Rant cho bộ phim One More Shot, White cũng đã thảo luận về ước muốn của mình trở lại với thể loại siêu anh hùng. Anh chia sẻ những nhân vật mà anh muốn đóng, bao gồm việc tái xuất vai diễn trong Arrowverse. White cũng đưa tên mình vào danh sách cho một nhân vật siêu anh hùng quan trọng trong vũ trụ DC, nhân vật mà anh đã từng được fan-cast trước đó. Hãy xem toàn bộ lời nói của White dưới đây:

Michael Jai White as the Bronze Tiger

Michael Jai White as the Bronze Tiger

Sức Mạnh Hành Động Của White Trong DC Universe Mới

White đã chứng minh mình là một ngôi sao hành động xuất sắc, thể hiện khả năng đem đến sự chân thực cho các cảnh đánh đấu dựa trên kỹ năng võ thuật của mình. Vai diễn của anh trong Bronze Tiger mang đến một lượng sâu sắc đáng ngạc nhiên, khi nhân vật được giới thiệu ban đầu như một kẻ phản diện trước khi gia nhập phiên bản Arrowverse của Suicide Squad. White cũng đã từng được fan-cast làm Green Lantern, John Stewart, sau khi lồng tiếng cho nhân vật trong trò chơi video Justice League Heroes.

Green Lantern Defensive Constructs DC 2

Green Lantern Defensive Constructs DC 2

Vũ trụ DC có những dự án hấp dẫn trong tương lai, bao gồm Superman: Legacy, Swamp Thing, Booster Gold, và Supergirl: Woman of Tomorrow. Điều này là cơ hội để khám phá hoàn toàn các nhân vật chưa được phát triển trước đó và tiếp cận một cách mới với những siêu anh hùng đã được củng cố. Suicide Squad là một phần đã được Gunn thiết lập ngoài bộ phim của mình với Peacemaker và series Waller sắp tới, điều này có thể khiến Bronze Tiger trở thành sự bổ sung hoàn hảo như một kẻ phản diện hoàn toàn hoặc một anh hùng chống lại tổ chức.

John Stewart uses his Green Lantern ring to recreate his dead sister-1

John Stewart uses his Green Lantern ring to recreate his dead sister-1

Khả Năng Trở Lại của White Trong DC Universe

Có thể điều thú vị nhất là White không thể hiện ước muốn trở lại với bộ phim sắp tới của Todd McFarlane, Spawn.

Justice League Heroes in the DC Universe

Justice League Heroes in the DC Universe

Mặc dù anh có lẽ sẽ không tái xuất vai diễn Spawn, khi Jamie Foxx dường như vẫn đính kèm, có một số vai diễn khác mà White có thể phù hợp. DC Universe là cơ hội để đưa một thời đại mới của các anh hùng và kẻ phản diện lên tầm cao mới, khi Gunn đặt dấu ấn riêng vào những nhân vật và có thể cho phép các nhà làm phim khác làm điều tương tự. White có thể là lựa chọn hoàn hảo cho một anh hùng hoặc kẻ phản diện trong vũ trụ mới của DC, đặc biệt nếu Bronze Tiger trở lại.