Sự Trễ Hẹn Của A Quiet Place 3: Lợi Ích Đằng Sau

Sự Trễ Hẹn Của A Quiet Place 3: Lợi Ích Đằng Sau

A Quiet Place 3 vừa bị trì hoãn một lần nữa. Điều này có thể mang lại lợi ích cho loạt phim này mà fan đã chờ đợi từ năm 2020.

Bộ Phim Đình Đám A Quiet Place

A Quiet Place 3 vừa bị trì hoãn, và mặc dù fan của hai bộ phim trước đã chờ đợi bộ phim thứ ba từ năm 2020, điều này có thể thực sự có lợi cho loạt phim. John Krasinski, nổi tiếng với vai diễn Jim trong phiên bản Mỹ của The Office, đã viết và đạo diễn A Quiet Place, phim ra mắt năm 2018 và trở thành hiện tượng ngay trong thể loại.

a quiet place 2 movie poster

a quiet place 2 movie poster

Phim không chỉ được khen ngợi bởi giới phê bình và khán giả, mà còn rất lợi nhuận, thu về gần 20 lần ngân sách sản xuất của nó.

John Krasinski on the set of A Quiet Place: Day One holding a slate to announce the start of filming

John Krasinski on the set of A Quiet Place: Day One holding a slate to announce the start of filming

Lợi Ích Từ Sự Trễ Hẹn

Nhìn vào lịch sử của loạt phim, đã có một khoảng cách ba năm giữa hai bộ phim đầu tiên. Ban đầu dự kiến là hai năm, nhưng A Quiet Place 2 ra mắt vào tháng 3 năm 2020 và sau đó đại dịch làm trì hoãn ra mắt toàn cầu đến năm 2021.

Kỳ thời gian đó đã hoạt động rất tốt cho hai bộ phim đầu tiên. Bây giờ, trailer của A Quiet Place: Day One đã ra mắt, và phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 28 tháng 6 năm 2024, điều này sẽ tạo ra một khoảng cách ba năm nữa giữa các bộ phim.

John Krasinski Quay Lại Với Vị Trí Đạo Diễn

Sự trễ hẹn phát triển của A Quiet Place 3 không chỉ đồng nghĩa với việc tránh khỏi sự chết của loạt phim, mà còn có thể tạo ra một đòn bẩy lớn cho Phần Ba. Thay đổi lịch trình này có thể cho phép John Krasinski quay lại với vị trí đạo diễn.

Trong những trễ hẹn liên tục trong bốn năm qua, ý tưởng ban đầu của Krasinski là rút lui và để Jeff Nichols đạo diễn. Tuy nhiên, A Quiet Place 3 đã mất đạo diễn vào năm 2023.