Sự Thay Đổi Nghề Nghiệp của Tom Cruise Có Thể Mang Đến Điều Mà Chúng Ta Đã Mong Chờ Trong 25 Năm

Sự Thay Đổi Nghề Nghiệp của Tom Cruise Có Thể Mang Đến Điều Mà Chúng Ta Đã Mong Chờ Trong 25 Năm

Sự thay đổi nghề nghiệp của Tom Cruise là tin vui.

Tom Cruise và Sự Thay Đổi Hướng Nghề Nghiệp

Tom Cruise, ngôi sao hàng đầu trong làng điện ảnh, với chuỗi phim bom tấn suốt nhiều năm qua đã giúp định nghĩa cho thế hệ về cách kể chuyện, nhưng một thông báo gần đây có thể đánh dấu một hướng đi mới trong sự nghiệp của nam diễn viên hàng đầu này. Thỏa thuận mới với Warner Bros. cho thấy Cruise sẵn sàng thay đổi hướng đi của sự nghiệp sau chuỗi phim bom tấn mà anh đã thực hiện trong thập kỷ qua. Dù Cruise có thể được coi là một trong những tên tuổi lớn nhất trong ngành công nghiệp điện ảnh, nhưng thú vị khi xem xét xem thỏa thuận mới của anh sẽ như thế nào. Từ những năm đầu của thập kỷ 80, Cruise đã làm việc với nhiều đạo diễn chuyên về bom tấn đến phim độc lập chậm rãi.

Tom Cruise as Frank T. J. Mackey consoling the dying Earl Partridge played by Jason Robards in 1999's Magnolia

Tom Cruise as Frank T. J. Mackey consoling the dying Earl Partridge played by Jason Robards in 1999

Tom Cruise Mặc Ít Bom Tấn Có Thể Giống Như Sự Nghiệp của Anh trong Năm 1999

Công việc của Cruise trong năm 1999 đã khiến anh trở nên nổi tiếng với Eyes Wide Shut và Magnolia.

Mặc dù thông tin vẫn chưa rõ ràng, Cruise đã tham gia vào bộ phim tiếp theo của Alejandro González Iñárritu, điều này cho thấy anh quan tâm hơn đến việc tập trung nỗ lực vào các dự án do đạo diễn định hình hơn là tập trung hoàn toàn vào bom tấn với ngân sách lớn. Mặc dù tin tức có thể khiến một số người bất ngờ, nhưng nó đưa chúng ta trở về những tác phẩm trước đây của Tom Cruise như những bộ phim kinh điển, Eyes Wide Shut và Magnolia. Hai bộ phim đặc biệt này đã tôn vinh sự đa dạng của Cruise tại một thời điểm cao điểm trong sự nghiệp của anh.

Tom Cruise and Nicole Kidman as Bill and Alice dancing at a party in formal wear in Eyes Wide Shut

Tom Cruise and Nicole Kidman as Bill and Alice dancing at a party in formal wear in Eyes Wide Shut

Tại Sao Tom Cruise Tập Trung Vào Các Dự Án của Đạo Diễn Sẽ Tốt

Cruise tập trung vào các dự án nhỏ có thể củng cố việc anh không chỉ là một ngôi sao điện ảnh mà còn là một diễn viên xuất sắc.

Việc Cruise quay trở lại với những dự án được định hình bởi đạo diễn sẽ nhắc nhở khán giả trưởng thành và chứng minh với khán giả mới rằng khả năng của Cruise vượt xa ngoài những bom tấn đầy kịch tính và nguy hiểm. Với tác phẩm trầm lắng hơn của Cruise, anh đã chứng minh rằng mình là một diễn viên xuất sắc có khả năng nâng cao tầm quan trọng của mọi dự án mà anh tham gia. Trong khi thập niên 90 đã thể hiện rõ ràng sự đa dạng của Cruise, thập kỷ 2000 tiếp tục xu hướng này khi anh xuất sắc tham gia và sản xuất nhiều bom tấnphim tâm lý được đánh giá cao trong suốt thập kỷ.

Tom Cruise Không Nên Bỏ Hoàn Toàn Bom Tấn

Bom tấn của Cruise không kém phần xuất sắc so với các tác phẩm đòi hỏi nghệ thuật hơn.

Điều tốt nhất về sự nghiệp của Cruise là cả bom tấn và những bộ phim nhỏ của anh đều rất xuất sắc. Dù Cruise thực hiện những cảnh hành động điên rồ nhất mà khán giả từng thấy hoặc thể hiện những bài diễn thuyết viết tốt đến nỗi xuất sắc, anh đã chứng minh rằng mình có thể làm tất cả mọi thứ một cách xuất sắc. Với chuỗi phim của anh từ thập kỷ 2010 đã khiến anh tái sáng tạo thể loại phim hành động với mỗi phần tiếp theo của Mission: Impossible, sẽ là một niềm vui khi thấy anh làm việc cùng với một số tài năng độc lập của thế hệ này, như A24 hoặc có thể là một nhà làm phim như Jordan Peele.

Mission Impossible 2 opening scene Tom Cruise

Mission Impossible 2 opening scene Tom Cruise