Sự Thay Đổi Mới của Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel: Tương Lai Của Các Bộ Phim Bất Ngờ

Sự Thay Đổi Mới của Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel: Tương Lai Của Các Bộ Phim Bất Ngờ

Vũ trụ điện ảnh Marvel đang chuyển hướng theo hướng mới theo tuyên bố của CEO của Disney, Bob Iger, điều này có thể làm phức tạp việc tái lập thành công của franchise dựa trên những thành công lớn trong quá khứ. Trên cuộc gọi kiếm lời của Disney gần đây, Iger đã thảo luận về việc MCU có thể khôi phục đà tăng trưởng của mình, sau một số kết quả doanh thu thấp và số lượt xem trên các dịch vụ streaming thấp với một số chương trình Marvel trên Disney+. Mặc dù có mặt tích cực của hướng đi mà Disney có thể đang tiếp tục dựa vào những bình luận này, nhưng cũng đặt ra một số lo ngại về những gì vũ trụ điện ảnh Marvel có thể bỏ lỡ trong tương lai.

Hướng Đi Mới của MCU và Những Rủi Ro

Những ý kiến của Iger dường như cho thấy rằng MCU sẽ không đưa ra nhiều rủi ro lớn như họ đã từng làm trong quá khứ. Mặc dù một số rủi ro như Eternals không phải là thành công tài chính lớn, nhưng quan trọng phải nhớ rằng Marvel đã tìm thấy nhiều thành công ở những góc không ngờ của MCU.

Sam wilson captain america Kang Fantastic four

Sam wilson captain america Kang Fantastic four

Chính vì vậy, MCU nợ sự tồn tại của mình cho một nhân vật lúc đó không quá phổ biến - Iron Man - do vấn đề quyền sở hữu của Marvel. Nếu kế hoạch của Iger được thực hiện, các bộ phim Marvel sắp tới có thể sẽ không thể tái tạo được những bất ngờ như Guardians of the Galaxy.

Guardians of the Galaxy in Ravager clothing in 2014

Guardians of the Galaxy in Ravager clothing in 2014

Chiến Lược Phát Hành Phim Mới của MCU Dựa Trên Những Nhân Vật Đã Quen Thuộc

Trong cuộc gọi kiếm lời gần đây nhất của Disney, Iger nhấn mạnh tầm quan trọng của việc dựa vào những yếu tố đã biết đến như Captain AmericaThe Fantastic Four cho MCU.

Điều này khiến người ta lo lắng trực tuyến về các dự án hiện tại khác như ThunderboltsBlade của Marvel, những dự án này không được đề cập trong cuộc gọi. Mặc dù những bộ phim này vẫn được lên lịch để phát hành, chiến lược đề xuất của Iger có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến MCU trong tương lai.

Tập Trung Vào Các Phần Tiếp Theo Đồng Nghĩa Với Việc MCU Sẽ Gặp Khó Khăn Trong Việc Tìm Ra Những Bộ Phim Bất Ngờ

Trong khi chiến lược của Iger là một bước đi hiểu biết cho công ty, nó bỏ qua một số bộ phim bất ngờ lớn mà Marvel đã có qua các năm.

Thực tế, toàn bộ MCU về cơ bản đã được thành lập dựa trên một bộ phim bất ngờ. Có thể khó nhớ bây giờ, nhưng Iron Man không phải là một nhân vật Marvel phổ biến trước khi MCU bắt đầu.