Sự So Sánh Giữa Borderlands Và Một Thương Hiệu Marvel Lớn Đang Đặt Ra Thách Thức Lớn Cho Bộ Phim Game

Sự So Sánh Giữa Borderlands Và Một Thương Hiệu Marvel Lớn Đang Đặt Ra Thách Thức Lớn Cho Bộ Phim Game

Cảnh báo sự so sánh giữa Borderlands và thương hiệu Marvel đang gây ra những lo ngại cho bộ phim chuyển thể từ trò chơi video này.

Trailer Của Borderlands Cảm Giác Rất Giống Với Guardians Of The Galaxy

Borderlands đã bao gồm nhiều nhân vật từ trò chơi video, điều này đánh giá tốt cho bộ phim vì một trong những điều tốt nhất của trò chơi video chính là sự tương tác giữa những nhân vật khác biệt của nó. Nhiều điều đang làm việc tốt cho lợi thế của bản chuyển thể trò chơi video sắp ra mắt, bao gồm cả thẩm mỹ hình ảnh, phong cách hài hước và không khí kỳ quặc tổng thể. Tuy nhiên, trailer của Borderlands dễ dàng so sánh với một trong những tài sản trí tuệ thu lợi nhất của MCU. Mặc dù trailer thuyết phục, sự so sánh mà Borderlands đang gây ra đặt ra một số thách thức mà nó cần phải vượt qua để tạo ra sự khác biệt.

Borderlands Main Cast in a car

Borderlands Main Cast in a car

Tại Sao Sự So Sánh Với Guardians Of The Galaxy Là Tin Xấu Đối Với Borderlands

Khán giả chung có thể thấy rằng Borderlands thiếu sót nếu họ cảm thấy nó đang sao chép Guardians of the Galaxy. Mặc dù là một trong những dòng game vui nhộn nhất, Borderlands không phải là một thương hiệu đã được thiết lập như Guardians of the Galaxy. Do đó, Borderlands có thể gặp khó khăn tại phòng vé nếu khán giả chung mất hứng thú vào cuộc phiêu lưu hành động khoa học viễn tưởng sắp tới nếu có nguy cơ cảm thấy nó giống như một bản sao kém cỏi của thương hiệu Marvel. Một trong những lý do lớn nhất mà Guardians of the Galaxy trở nên thành công như vậy là vì nó cảm thấy mới mẻ và độc đáo trong một thời điểm mà khán giả chủ yếu quen thuộc với các siêu anh hùng phổ biến như Batman, Spider-Man và Wolverine.

Mặc dù một số điều như các tham chiếu đến trò chơi video và việc lựa chọn diễn viên cho Claptrap của Borderlands đều tốt cho tương lai của bộ phim, có thể khó khăn để thu hút khán giả chung không hề quen thuộc với series này. Mặc dù tháng Tám không phải là tháng đầy ắp với nhiều dự án hấp dẫn, Borderlands vẫn có thể không đạt được thành công về mặt phê bình hoặc thương mại mà nó cần phải có để chứng minh việc ra mắt một thương hiệu mới. Trong khi Guardians of the Galaxy đã là một điểm mốc trong thể loại phim siêu anh hùng, những gì đã được thấy từ trailer của Borderlands chưa đủ để phân biệt được phong cách hoặc tiền đề của nó so với những gì đã trước đây.