Chi Pu - Nữ hoàng gây sốt trên mạng xã hội nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc

Chi Pu - Nữ hoàng gây sốt trên mạng xã hội nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc

Chi Pu và nghệ sĩ Amber tranh nhau ăn đã trở thành trào lưu hot trên Weibo, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xã hội hàng đầu Trung Quốc Khoảnh khắc đầy thú vị này đã thu hút nhiều bình luận và tạo nên sự tò mò cho người hâm mộ

Khi lên sóng Tập 8 chương trình A Delicious Guess, Amber trở lại gây sốt. Trong tập này, khách mời đã cùng nhau trải nghiệm ẩm thực tại Uy Hải, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Fan của Chi Pu đã quá khích và quấy rối cô, điều này đã khiến netizen lo lắng.

Chi Pu và những nghệ sĩ khác đã trải qua những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, với các món ăn có màu sắc khác nhau nhưng đậm đà hương vị. Hai nguyên liệu chính được sử dụng là hành và tỏi.

Trong suốt tập phát sóng, Chi Pu và Amber đã có những khoảnh khắc rất dễ thương và vui nhộn. Khi thưởng thức những món ăn ngon lành, cả hai đã nhảy nhót và cho nhau ăn thử.

Dù có nhiều món ngon nhưng Chi Pu đặc biệt yêu thích cơm. Khi thấy món cơm chiên được đặt trên bàn, Chi Pu rất hào hứng và bày tỏ sự thích thú bằng cách nói bằng tiếng Trung Quốc "tôi thích cơm".

Chi Pu - Nữ hoàng gây sốt trên mạng xã hội nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc

Chi Pu vô cùng xinh đẹp trong chương trình.

Trong chương trình, Chi Pu và Amber đã có một tình huống vui nhộn khi cãi nhau trong việc ăn cơm, làm cho khán giả thích thú. Mặc dù biết rằng họ chỉ đang đùa giỡn nhau, nhưng Cung Lâm Na đã nhập vai "người mẹ" để hoà giải tình huống. Cuối cùng, Chi Pu đã "xử lý" phần cơm còn lại một cách gọn gàng.

Đáng chú ý, khoảnh khắc hài hước của Chi Pu và Amber đã nhanh chóng trở thành từ khóa tìm kiếm hot trên Weibo với khoảng 60 nghìn lượt thảo luận. Người hâm mộ đã dành nhiều lời khen cho Chi Pu vì cách cô lăn xả trong tình huống này, mặc dù họ khác ngôn ngữ.

Chi Pu - Nữ hoàng gây sốt trên mạng xã hội nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc

Màn tương tác giữa Chi Pu và Amber đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Tại tập 8, chúng ta cũng được chứng kiến khoảnh khắc đáng nhớ khi Chi Pu và các tỷ tỷ lần đầu thưởng thức món nhộng tằm xào. Ban đầu, chỉ có Ella và Ngô Hân dám thử, trong khi Chi Pu, Cung Lâm Na và Amber cảm thấy hơi sợ. Tuy nhiên, sau khi thử, Chi Pu đã dần mất đi cảm giác sợ và chia sẻ rằng món ăn khá ngon, chỉ hơi có một chút mùi.

Kết thúc tập 8, Chi Pu vẫn là người dẫn đầu trong bảng xếp hạng người chơi A Delicious Guess mùa này khi đạt nhiều huy chương nhất.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.