Diễn viên gây sốc với hành động gây tranh cãi tại ghế máy bay

Diễn viên gây sốc với hành động gây tranh cãi tại ghế máy bay

Nữ diễn viên gây tranh cãi vì để hai chân lên ghế máy bay Lý Nhất Đồng bị nhiều người chỉ trích sau khi đoạn video cô đặt chân lên ghế máy bay lan truyền trên Weibo

Sự kiện đáng sợ Kim Ưng 2020: Quan Hiểu Đồng rất hút hồn, Đàm Tùng Vận thay đổi hoàn toàn cùng Lý Nhất Đồng và những nam thần đẹp trai.

Theo tin từ Sinchew, video của Lý Nhất Đồng đeo khẩu trang và giữ cho cả hai chân trên ghế hạng thương gia trên Weibo, đã nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán trong cộng đồng mạng.

Lý Nhất Đồng tỏa sáng trên mạng xã hội Weibo khi trở thành từ khóa "hot search", vượt qua nhiều chủ đề đang thu hút sự quan tâm. Có nhiều người cho rằng hành động gác chân lên ghế khi đi máy bay của anh ta mang tính chất không lịch sự.

Diễn viên gây sốc với hành động gây tranh cãi tại ghế máy bay

Hình ảnh Lý Nhất Đồng gác chân lên ghế máy bay.

"Diễn viên nổi tiếng cần chú ý đến phong cách và ngoại hình, vì một chi tiết nhỏ cũng có thể khiến người ta nói xấu về mình", "Tôi không thích cách ngồi của diễn viên nổi tiếng này. Đừng để người khác nhìn thấy và đánh giá không tốt về người Trung Quốc" là những lời chỉ trích một số người.

Tuy nhiên, có những ý kiến cho rằng, vì là một nghệ sĩ nổi tiếng, Lý Nhất Đồng có quyền tự do làm những gì mình muốn.

"Cô ấy tháo giày thật là thoải mái. Không cần phải bị phê phán vì ngồi thoải mái như vậy", "Đừng chỉ trích người khác chỉ vì họ ngồi thả lỏng trên máy bay", "Hạng thương gia tồn tại với mục đích. Họ không nên bị quan sát chặt như vậy", một số người đã đưa ra ý kiến.

Nhiều người khác cho rằng vào thời đại mạng xã hội phát triển, mọi hành động nhỏ của nghệ sĩ đều bị theo dõi một cách nghiêm ngặt. Với người bình thường, hành động trên không đáng kể, nhưng nghệ sĩ dễ dàng trở thành "số 1 hot search" chỉ vì việc làm không có tác động gì đến ai trên máy bay.

Hoàng Dung trong Anh Hùng Xạ Điêu hiện chưa phản hồi về sự việc.

Lý Nhất Đồng sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện múa Bắc Kinh, sau đó chuyển sang đóng diễn viên. Cô đã tham gia một số bộ phim nổi tiếng như Anh Hùng Xạ Điêu, Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu, Kiếm Vương Triều, Bán Yêu Khuynh Thành... Vào năm 2017, diễn viên 33 tuổi được xếp vào danh sách 10 minh tinh đại lục được yêu thích nhất tại Hong Kong, Trung Quốc.