Sứ mệnh bất tử: Highlander và hồi sinh đầy hứa hẹn

Sứ mệnh bất tử: Highlander và hồi sinh đầy hứa hẹn

Bộ phim Highlander tái khởi đầu dự kiến sẽ mang đến nhiều điều thú vị với sự tham gia của diễn viên Henry Cavill và đạo diễn Chad Stahelski. Highlander, nguyên bản là một bộ phim năm 1986 kể về một kiếm sĩ người Scotland phải đối mặt với kẻ thù bất tử. Với sự chỉ đạo của Russell Mulcahy, bộ phim có sự tham gia của Christopher Lambert, Sean Connery, Clancy Brown, và Roxanne Hart.

Sứ mệnh bất tử

Henry Cavill & Matthew Vaughn talk ARGYLLE, WARHAMMER, HIGHLANDER I Happy Sad Confused

Trước sự tái khởi đầu đầy hứa hẹn của bộ phim Highlander, các fan hâm mộ không thể không chờ đợi những điều mới mẻ mà Henry CavillChad Stahelski sẽ mang đến.

Highlander 2 Connor MacLeod

Highlander 2 Connor MacLeod

Highlander, ban đầu là một bộ phim ra đời từ năm 1986, kể về một kiếm sĩ người Scotland phải đương đầu với những kẻ thù bất tử. Với dàn diễn viên đình đám như Christopher Lambert, Sean Connery, Clancy Brown, và Roxanne Hart, bộ phim đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Sau cuộc trò chuyện với Josh Horowitz, Cavill đã chia sẻ về bộ phim tái khởi đầu Highlander. Diễn viên này từng là một fan hâm mộ của Highlander, đánh giá cao cả bản gốc lẫn series truyền hình với tất cả 'huyền thoại' phía sau đó.

Sự kỳ vọng từ Highlander tái khởi đầu

Trong cuộc phỏng vấn, Horowitz đề xuất rằng Highlander của Stahelski có thể lấy một số yếu tố từ series truyền hình. Mặc dù Cavill không xác nhận hay phủ nhận điều này, sự tôn trọng của diễn viên dành cho series truyền hình cho thấy Highlander có thể đề cập ít nhất một số chủ đề của series. Với nguồn tư liệu phong phú từ bộ phim gốc, series truyền hình từ năm 1992-1998 và các phần phụ, Highlander tái khởi đầu có nhiều nguồn cảm hứng để lựa chọn.

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin được tiết lộ về phiên bản Highlander của Cavill. Cavill là một trong số ít diễn viên được xác nhận, và chưa có gì được hé lộ về cốt truyện của phim ngoài cuộc chiến cơ bản giữa các kiếm sĩ bất tử. Highlander do Stahelski đạo diễn và sẽ được viết kịch bản bởi Ryan J. Condal, Michael Finch, và Kerry Williamson.

Kỳ vọng cao từ người hâm mộ

Dù chưa có thông tin cụ thể, sự khen ngợi cao độ từ Cavill về bộ phim như một tín hiệu tích cực cho Highlander. Stahelski là đạo diễn có kinh nghiệm từ series phim John Wick, nên anh đã có nhiều kinh nghiệm trong việc làm phim hành động. Kết hợp với tài năng điện ảnh của Cavill, một fan hâm mộ của Highlander, bộ phim tái khởi đầu này đang được đặt ở vị thế lý tưởng để thành công khi tiếp tục phát triển kịch bản và sớm bước vào quá trình sản xuất.