Argylle: Một Phim Siêu Điệp Viên Đầy Hấp Dẫn

Argylle: Một Phim Siêu Điệp Viên Đầy Hấp Dẫn

Argylle là một bộ phim siêu điệp viên đầy hấp dẫn với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Henry Cavill, Bryce Dallas Howard, Sam Rockwell, Bryan Cranston, Catherine O'Hara, Dua Lipa, Ariana DeBose, John Cena, Samuel L. Jackson và nhiều ngôi sao khác. Bộ phim kể về một tác giả kỳ lạ Elly Conway (do Bryce Dallas Howard thủ vai) đã tạo ra nhân vật điệp viên hư cấu Agent Argylle (do Cavill đóng) và bị cuốn vào thế giới thực của tình báo khi cốt truyện trong tiểu thuyết điệp viên của mình bắt đầu phản ánh thực tế.

Thiên Sử Của Bộ Phim

Argylle là một siêu phẩm điện ảnh do đạo diễn Matthew Vaughn dàn dựng, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm đầy kịch tính và ly kỳ. Bộ phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của Elly Conway, một tác giả bí ẩn, khi cô bị cuốn vào thế giới tình báo thực sự.

Henry Cavill in Argylle

Henry Cavill in Argylle

Bên cạnh đó, Argylle còn là nơi quy tụ dàn diễn viên "vạn ngôi sao" với sự tham gia của Henry Cavill, Bryce Dallas Howard, Sam Rockwell, Bryan Cranston, Catherine O'Hara, Dua Lipa, Ariana DeBose, John CenaSamuel L. Jackson, tạo nên một tác phẩm điện ảnh đáng chú ý.

Thách Thức của Franchise Argylle

Argylle được lập kế hoạch trở thành một series phim dựa trên một loạt sách chưa xuất bản của tác giả lần đầu Elly Conway. Lần ra mắt đầu tiên của bộ phim, theo đạo diễn Matthew Vaughn, dựa trên cuốn tiểu thuyết thứ tư trong loạt sách, trong khi phần tiếp theo sẽ dựa trên cuốn sách đầu tiên và khám phá nguồn gốc của Argylle trở thành một điệp viên.

Tuy nhiên, sự tồn tại của Elly Conway đã bị đặt dấu hỏi, khi duy nhất có một tài khoản Instagram với không bài đăng. Có nhiều suy đoán rằng, dựa trên một số kết nối giữa hai người, tác giả thực chất là Taylor Swift sử dụng Elly Conway làm bút danh. Vaughn đã phủ nhận lý thuyết này, mặc dù ông thừa nhận rằng Swift đã truyền cảm hứng cho Argylle bằng việc bao gồm một con mèo Scottish Fold.

Kế Hoạch Tương Lai

Matthew Vaughn cũng có kế hoạch để Argylle kết hợp với series phim Kingsman và một series phim thứ ba chưa được tiết lộ vào một thời điểm trong tương lai. Phát triển mới nhất trong kế hoạch của franchise Argylleprequel series, dường như sẽ được lấy bối cảnh trong thế giới tiểu thuyết điệp viên của Conway. Rõ ràng, có kế hoạch lớn cho franchise Argylle, mặc dù chúng có thể phụ thuộc vào việc bộ phim thể hiện ra sao tại phòng vé.

Argylle sẽ được ra mắt tại các rạp chiếu phim vào ngày 2 tháng 2.