Sự Kiện Thời Trang Đình Đám: Victoria Beckham Fall/Winter 2024

Sự Kiện Thời Trang Đình Đám: Victoria Beckham Fall/Winter 2024

Victoria Beckham Fall/Winter 2024 show đang thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Hãy cùng khám phá những điểm đặc biệt của sự kiện thời trang này!

Sự Kiện Thời Trang Đình Đám: Victoria Beckham Fall/Winter 2024

Tối ngày 1/3 vừa qua, show trình diễn BST Fall/Winter 2024 của Victoria Beckham đã diễn ra tại Paris Fashion Week. Đây không chỉ là một show thời trang đơn thuần mà còn là cơ hội để khám phá sự sáng tạo và đẳng cấp của thương hiệu.

Sự Quan Tâm Tăng Cao

Sau khi báo cáo lãi lần đầu sau 13 năm 'gồng lỗ' vào năm 2023, thương hiệu của Victoria Beckham ngày càng thu hút sự quan tâm từ truyền thông và giới mộ điệu. Show diễn Fall/Winter 2024 đã quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang và giải trí thế giới.

Victoria Beckham, dù đang chống nạng vì chấn thương từ việc tập gym, vẫn gây ấn tượng khi xuất hiện và thực hiện một hành động cực kỳ ngọt ngào với chồng mình, David Beckham, ngay cuối show.

Ảnh 1

Ảnh 1

Đại Gia Đình Nhà Becks

Show diễn của Victoria Beckham không thể thiếu 'đại gia đình' nhà Becks. Cruz Beckham, Harper Seven Beckham, Brooklyn Beckham, và vợ Nicola Peltz Beckham đều góp mặt. Trong khi Brooklyn và Harper chọn mặc tone đen, Nicola Peltz Beckham nổi bật trong chiếc minidress màu đỏ cherry.

Ảnh 2

Ảnh 2

Sự Góp Mặt Của Các Ngôi Sao

Ngoài ra, show diễn còn thu hút sự chú ý của nhiều ngôi sao và nhân vật nổi tiếng. Anna Wintour, Giám đốc sáng tạo của Valentino - NTK Pierpaolo Piccioli, cựu thiên thần Victoria's Secret Alessandra Ambrosio, fashionista châu Á Molly Chiang, cựu VĐV quần vợt Maria Sharapova, cũng như cặp vợ chồng fashionista Olivia Palermo và Johannes Huebl đều là khách mời đặc biệt của sự kiện.

Ảnh 3

Ảnh 3

Kết Luận

Victoria Beckham Fall/Winter 2024 show đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu và những bộ trang phục đẳng cấp, sự kiện này chắc chắn là một trong những điểm nhấn đáng nhớ của thế giới thời trang năm nay.