Sự Kiện Mong Chờ: 20 Bộ Phim Kinh Điển Của Fox Sẽ Được Disney Remaster 4K

Sự Kiện Mong Chờ: 20 Bộ Phim Kinh Điển Của Fox Sẽ Được Disney Remaster 4K

Trải qua bao sóng gió, Disney đang giữ lại 20 bộ phim kinh điển của Fox remaster 4K mà chưa có kế hoạch phát hành. Sự kiện này đang khiến cộng đồng điện ảnh sôi động với hy vọng những tác phẩm đỉnh cao sẽ được tái xuất trong tương lai.

Disney Và Kế Hoạch Phát Hành Phim 4K

Trên tay Disney hiện đang sở hữu 20 bộ phim kinh điển của Fox remaster 4K mà vẫn chưa có kế hoạch phát hành. Từng bước thăng tiến trong lĩnh vực phim hoạt hình, Disney ngày nay đã trở thành một trong những tập đoàn và thương hiệu lớn nhất trên thế giới.

Không chỉ sở hữu các công viên giải trí nổi tiếng trên toàn cầu, Disney còn mở rộng đế chế truyền thông thông qua việc mua lại các công ty chiến lược. Sau khi mua Pixar vào năm 2006, Marvel vào năm 2009 và Lucasfilm vào năm 2012, Disney đã có trong tay một kho tàng phim ảnh khổng lồ.

Sự Quan Trọng Của Phương Tiện Truyền Thống

Mặc dù phương tiện truyền thống như DVD, Blu-ray và 4K UHD hiện chỉ chiếm một phần nhỏ trong cảnh đồ giải trí gia đình, nhưng vẫn tồn tại một số lý do vì sao chúng vẫn đáng giá.

Trong thời đại phổ biến của dịch vụ phát trực tuyến và VOD, việc sở hữu một bản đĩa 4K UHD mang lại chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt nhất cho trải nghiệm xem phim tại nhà. Việc mua một bản sao vật lý của một bộ phim đồng nghĩa với việc nó thuộc về bạn mãi mãi.

Hy Vọng Cho Tương Lai Của Phim 4K

Disney chưa công bố kế hoạch phát hành, việc Sony Pictures Home Entertainment đảm nhiệm việc sản xuất các đĩa phim vật lý của Disney có thể mở ra cơ hội cho những bộ phim Fox remaster 4K được phát hành trong tương lai.

Với việc các bộ phim như James Cameron's Aliens, The Abyss và True Lies đã được phát hành 4K UHD gần đây, giữ lại 20 bộ phim kinh điển khác sẽ là một cú hích lớn cho người hâm mộ điện ảnh.