Sự kiện đón Maroon 5: Khám phá ý nghĩa đặc biệt của đảo ngọc Phú Quốc

Sự kiện đón Maroon 5: Khám phá ý nghĩa đặc biệt của đảo ngọc Phú Quốc

8Wonder Winter Festival: Sự kiện đặc biệt đón Maroon 5 tại Phú Quốc sẽ mang đến một concept vô cùng đặc biệt Với sự thăng hoa của sân khấu và dàn sao Vpop, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ

Từ ánh nắng đầu tiên của bình minh ngày mới cho đến ánh hoàng hôn nhuộm vàng cuối ngày, Phú Quốc luôn tỏa sáng một cách rực rỡ mà không một hòn đảo nào ở Việt Nam có thể sánh kịp. Nhiều người đồng ý rằng hoàng hôn tại Phú Quốc có thể coi là đẹp nhất tại Việt Nam, và cũng là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên thế giới.

Trong tháng 12 này, những khách mời tham dự "siêu lễ hội" 8Wonder Winter Festival sẽ không chỉ được trải nghiệm không khí lễ hội phong phú kéo dài nhiều ngày mà còn được mê mải trong ánh hoàng hôn rực rỡ của Phú Quốc. Đó chính là concept đặc biệt mà BTC dành cho 8Wonder Winter Festival.

Mở đầu với 8Wonder Winter Fest chủ đề "Từ hoàng hôn đến bình minh" đánh dấu khoảnh khắc từ lúc chiều tà đến khi bình minh ló dạng, người tham gia được trải nghiệm một phiên bản 8Wonder sôi động, "bừng tỉnh" trong âm nhạc và những sắc màu rực rỡ nhất của thiên nhiên.

Sự kiện đón Maroon 5: Khám phá ý nghĩa đặc biệt của đảo ngọc Phú Quốc

Sự kiện đón Maroon 5: Khám phá ý nghĩa đặc biệt của đảo ngọc Phú Quốc

Hoàng hôn tại Phú Quốc được mệnh danh là đẹp bậc nhất thế giới.

Trải nghiệm nhịp sống của Maroon 5 tại đảo ngọc Phú Quốc, 8Wonder Winter Festival, bạn sẽ được đắm chìm trong âm nhạc đẳng cấp nhất của nhóm. Họ sẽ biểu diễn một setlist hoàn chỉnh trong vòng 75 phút, bao gồm 11 bản hit toàn cầu. Dù Maroon 5 không có kế hoạch lưu diễn toàn cầu tại thời điểm này, nhưng nhà sản xuất đã xác nhận rằng sự lựa chọn bài hát này đều là đỉnh cao không kém các tour diễn của nhóm, chắc chắn sẽ mang đến cảm xúc cao nhất cho hàng nghìn khán giả.

Sự kiện đón Maroon 5: Khám phá ý nghĩa đặc biệt của đảo ngọc Phú Quốc

Hành trình âm nhạc của Maroon 5 tại 8Wonder Winter Festival dự kiến kéo dài trên 75 phút, với những hit: This Love, She Will Be Loved, Moves Like Jagger, One More Night, Sugar, Don't Wanna Know, Sunday Morning, Girls Like You, Memories, Animals, Maps và sẽ còn nhiều hơn thế nữa. Ở Maroon 5, không chỉ có vẻ ngoại hình "chết người" và giọng hát cuốn hút của trưởng nhóm Adam Levine, mà còn là sự phối hợp đầy thăng hoa của các thành viên khác với keyboard, trống...

Cộng hưởng vào 75 phút thăng hoa cùng Maroon 5 là dàn sao Vbiz đình đám: Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Double 2T, Grey D và DJ 2Pillz. Toàn bộ các set diễn sẽ được phối mới hoàn toàn từ Rap, R&B, Pop, Rock đến Soul... mở ra một không gian âm nhạc đa sắc màu, căng tràn ngẫu hứng nhằm thổi bùng "kỳ quan cảm xúc không giới hạn - Infinity Wonder" cho hàng chục ngàn khán giả.

Sự kiện đón Maroon 5: Khám phá ý nghĩa đặc biệt của đảo ngọc Phú Quốc

Sân khấu cực hoành tráng của 8Wonder Winter Festival.

Khách du lịch tham gia sự kiện Winter WonderFest 2023 tại Phú Quốc United Center sẽ được tận hưởng cuộc tiệc Giáng sinh và Năm mới hấp dẫn với 3 đại nhạc hội quốc tế và nhiều hoạt động vui chơi giải trí "xuyên suốt ngày đêm" với chủ đề Wake Up Festival. Sự kiện sẽ diễn ra từ 30/10/2023 và kéo dài trong 30 ngày đến 7/1/2024.

Tâm điểm không thể bỏ lỡ là đêm 16/12, khi diễn ra siêu đại nhạc hội quốc tế "bom tấn" 8Wonder với sự góp mặt của ban nhạc huyền thoại Maroon 5 và nghệ sĩ hàng đầu Vbiz, cùng các Đại nhạc hội đêm Halloween Unlock the 5Way và Đại nhạc hội Countdown Party đêm giao thừa.

Khu tổ hợp Phú Quốc United Center đầy kích thích và tương tác suốt 24/7, Winter WonderFest 2023 - Wake up Festival kéo dài hơn 10 tuần sẽ đem đến cho du khách một trải nghiệm giải trí, thể thao và lễ hội không ngừng nghỉ với các chủ đề Giáng Sinh và Xanh. Điều này bao gồm lễ hội thể thao nước, thắp sáng cây thông Noel, diễu hành Wake up Santa, Eco Wonder Christmas và các sự kiện ẩm thực, tiệc năm mới....