Maroon 5 - Sự nổi tiếng và thành công không ngừng!

Maroon 5 - Sự nổi tiếng và thành công không ngừng!

Maroon 5 - tượng đài âm nhạc toàn cầu với loạt album hit, sở hữu ca khúc được tải về nhiều thứ hai trong lịch sử Nhóm là một trong những boyband thành công nhất, với giai điệu cuốn hút đã chinh phục trái tim khán giả Việt Nam

Như vậy không chỉ là giấc mơ: Maroon 5 sẽ trở về Việt Nam để biểu diễn vào tối 16/12 sắp tới tại Phú Quốc. Thông tin này khi xác nhận gây nên sự phấn khích trong cộng đồng người hâm mộ Maroon 5 tại Việt Nam. Maroon 5 đã lâu lắm rồi trở thành một trong những nhóm nhạc nam thành công nhất trong lịch sử, và các bài hát của nhóm cũng được người hâm mộ Việt Nam đặc biệt yêu thích như Sugar, Girls Like You, Memories, Moves Like Jagger, One More Night, Payphone, She Will Be Loved,...

Maroon 5 - Sự nổi tiếng và thành công không ngừng!

Maroon 5 chủ yếu theo đuổi dòng nhạc pop rock, và ca sĩ chính Adam Levine cũng là thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm với vai trò ca sĩ chính và giọng hát độc đáo. Hiện tại, nhóm có tổng cộng 6 thành viên. Nhóm được thành lập vào năm 1994 với tên Kara’s Flower ban đầu, nhưng sau đó tan rã. Sau khi tái hợp, nhóm sử dụng tên Maroon 5 từ năm 2001 cho đến nay, và câu chuyện này đã trở thành một phần không thể thiếu trong "lịch sử" của họ.

Maroon 5 - Sự nổi tiếng và thành công không ngừng!

Album ra mắt của nhóm diễn ra vào tháng 6/2002 với tên gọi "Song About Jane", trong đó bao gồm các ca khúc thành công đầu tiên của Maroon 5, đặc biệt là bài hát "She Will Be Loved". Album này đã đạt vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Billboard 200 và giúp Maroon 5 giành giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp cho hạng mục "Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất". Nhờ âm nhạc phóng khoáng, năng động và giọng hát đặc trưng của Adam Levine, Maroon 5 đã trở thành một hiện tượng nổi bật trong làng nhạc.

Vào năm 2007, thành công của Maroon 5 tiếp tục khi album phòng thu thứ 2 mang tên "It Won't Be Soon Before Long" và đĩa đơn "Makes Me Wonder" đồng loạt đạt vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard 200 và Billboard Hot 100. Năm 2010, Maroon 5 phát hành album thứ 3 mang tên "Hands All Over" và đây cũng là thời điểm "siêu hit" toàn cầu "Moves Like Jagger" hợp tác với Christina Aguilera giúp họ đạt được thành công vang dội và leo lên nhiều bảng xếp hạng. Năm 2012, với album "Overexposed", Maroon 5 tiếp tục gây ấn tượng với ca khúc "siêu hit" "One More Night" giữ vị trí đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong suốt 9 tuần liên tiếp.

Maroon 5 luôn sở hữu một bản hit toàn cầu mỗi khi ra mắt album mới. Ví dụ như Sugar từ album V và Girls Like You từ album Red Pill Blues. Album mới nhất của nhóm là Jordi đã ra mắt vào năm 2021.

Với hơn 135 triệu đĩa tiêu thụ trong suốt 3 thập kỷ hoạt động, Maroon 5 trở thành một trong những nghệ sĩ thành công nhất trong lịch sử và là một tượng đài trong làng nhạc. Vào đầu năm 2023, ca khúc Moves Like Jagger được xác nhận là bài hát có lượng tải về nhiều thứ hai trong lịch sử âm nhạc.

Maroon 5 sở hữu tới 4 bản hit đã đạt vị trí số 1 trong BXH Billboard Hot 100, bao gồm Girls Like You, Moves Like Jagger, One More Night và Makes Me Wonder. Đáng chú ý hơn nữa là nhóm còn có tới 15 bản hit lọt vào top 10 của bảng xếp hạng danh giá này. Maroon 5 đã ghi dấu ấn khi giành được 3 giải Grammy trong số 10 đề cử mà họ nhận được.

Maroon 5 cũng đã từng biểu diễn tại Việt Nam khi sự nghiệp của họ đang ở đỉnh cao. Chắc chắn rằng buổi biểu diễn của nhóm sẽ tràn đầy năng lượng, mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho khán giả. Khán giả Việt cũng sẽ có cơ hội thưởng thức một boyband đẳng cấp và xem họ "chơi đùa" với âm nhạc điêu luyện như thế nào.

Màn trình diễn của Maroon 5 trong khuôn khổ 8Wonder Winter Festival – một siêu lễ hội âm nhạc đáng chờ đợi – sẽ diễn ra vào ngày 16/12/2023. Tổ chức sự kiện đã khẳng định rằng đây không chỉ là một sự kiện tạo ra "kỳ quan cảm xúc không giới hạn" cho du khách mà còn mang đến sự hiện diện của những tượng đài pop-rock đương đại cùng với dàn ca sĩ hàng đầu của Vpop. Điều này cho thấy 8Wonder tiếp tục khẳng định vị thế của một lễ hội âm nhạc tầm cỡ thế giới trên bản đồ ngành công nghiệp giải trí toàn cầu.

Maroon 5 - Sự nổi tiếng và thành công không ngừng!