Sự Kiện: Đội Siêu Anh Hùng Fantasic Four Trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel

Sự Kiện: Đội Siêu Anh Hùng Fantasic Four Trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel

Thông tin mới nhất về bộ phim Fantasic Four của Marvel Studios và sự giống nhau đáng ngạc nhiên với phiên bản thất bại năm 2015.

Giới Thiệu Về Đội Fantastic Four

Đội siêu anh hùng Fantastic Four của Marvel đã trở lại với nhiều chi tiết mới đầy hứa hẹn. Sau khi Disney sở hữu 20th Century Fox, Marvel Studios đã có quyền đưa những nhân vật huyền thoại của Marvel vào Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel (MCU). Trước đây, bộ phim năm 2015 của Fox đã có một điểm đáng chú ý.

Diễn Viên Ebon Moss-Bachrach và Vai Diễn Của Mình

Ebon Moss-Bachrach là người mới gia nhập vào đội Fantastic Four của MCU. Trong một thông tin mới, Moss-Bachrach tiết lộ rằng vai diễn của anh sẽ sử dụng kỹ thuật motion capture thay vì hiệu ứng thực tế. Điều này đã gây chú ý đặc biệt với nhân vật Thing.

Ebon Moss-Bachrach in Andor and the Thing in Marvel Comics

Ebon Moss-Bachrach in Andor and the Thing in Marvel Comics

Thành Công Hiếm Hoi Của Nhân Vật Thing Năm 2015

Trong bản khởi đầu năm 2015, việc sử dụng CGI để tạo ra nhân vật Thing đã trở thành điểm sáng hiếm hoi. Mặc dù bộ phim đánh giá là thất bại, việc này đã chứng minh sức mạnh của công nghệ CGI. Sự hiện thực của nhân vật Thing đã giúp anh trở nên hấp dẫn hơn và ít kỳ quặc hơn so với phiên bản trước đó.

Jamie Bell as the Thing at the end of Fantastic Four 2015

Jamie Bell as the Thing at the end of Fantastic Four 2015

Vẻ Đẹp CGI Đỉnh Cao của MCU

Marvel Studios đã chứng minh khả năng xuất sắc trong việc sử dụng motion capture và CGI để tạo ra những nhân vật mạnh mẽ và độc đáo. Việc này đã thể hiện qua những nhân vật như Hulk, Thanos, She-Hulk và Korg. Korg, một nhân vật đáng chú ý, đã chứng minh khả năng tạo hình CGI của Marvel Studios.

Korg greeting Thor on Sakaar in 2017's Thor Ragnarok

Korg greeting Thor on Sakaar in 2017

Bằng việc áp dụng công nghệ tiên tiến, The Fantastic Four của Marvel Studios hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ và đầy ấn tượng với nhân vật Thing. Với sự chăm chỉ và sáng tạo, bộ phim sẽ tái hiện đội Fantastic Four một cách hoàn hảo trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel.