Sự kiện âm nhạc bùng nổ: MONO, AMEE và 2 ngôi sao sẽ hát cùng Charlie Puth!

Sự kiện âm nhạc bùng nổ: MONO, AMEE và 2 ngôi sao sẽ hát cùng Charlie Puth!

Dành cho những tín đồ âm nhạc, đại nhạc hội 8Wonder đã công bố thêm MONO, AMEE và 2 nghệ sĩ tuyệt vời khác sẽ cùng đứng chung sân khấu với Charlie Puth Đây hứa hẹn là một sự kiện âm nhạc đầy bất ngờ với sự xuất hiện của những tên tuổi hot hit hàng đầu trong làng Vpop

Tối ngày 19/6, 8Wonder tiếp tục mang đến cho khán giả không chỉ một mà cùng lúc có đến 4 điều bất ngờ cho dàn lineup của lễ hội hoành tráng sắp tới. Đầu tiên phải nhắc đến MONO, một trong những nam ca sĩ Gen Z hot nhất hiện nay, người sở hữu hàng loạt hit "quốc dân" như Waiting For You, Em Là, Anh Không Thể,... Ngoài những sản phẩm âm nhạc ấn tượng, MONO còn sở hữu phong cách biểu diễn quyến rũ cùng nhan sắc điển trai, chắc chắn sẽ khiến khán giả phải tranh thủ đặt vé ngay-và-luôn để tham dự 8Wonder mùa hè này.

Cái tên tiếp theo là một trong những nữ nghệ sĩ Gen Z có cá tính "chất" nhất hiện tại - tlinh. Là một "rap queen" của thế hệ mới, tlinh mang đến một phong cách đậm chất quốc tế, một thần thái cực kì độc đáo, nguyên bản không hề pha trộn. Chắc chắn tlinh sẽ mang đến một hành trình âm nhạc độc bản, đầy lí thú và mang đậm cái tôi cá nhân!

Cách đây ít ngày, "Nữ hoàng giải trí" lừng lẫy của Vpop Hồ Ngọc Hà cũng đã được "xướng tên" trong dàn lineup tại 8Wonder. Vừa mới thành công với chuỗi Love Songs vô cùng nồng nàn, da diết, liệu đến với 8Wonder, Hồ Ngọc Hà sẽ mang đến cho khán giả sắc thái nào: quyến rũ nhẹ nhàng của những bản ballad hay sôi động bốc lửa của những bản pop dance? Hoặc sẽ là sự kết hợp của cả hai?

Sự kiện âm nhạc bùng nổ: MONO, AMEE và 2 ngôi sao sẽ hát cùng Charlie Puth!

DJ Mie là một trong những người mang lại sự bất ngờ cuối cùng trong chuỗi các nghệ sĩ mà 8Wonder đã mang đến cho khán giả tham dự lễ hội âm nhạc. Với những set nhạc tràn đầy năng lượng, Mie hứa hẹn sẽ làm cho không khí đã "nóng" trở nên càng "nóng" hơn, liên tục truyền tải năng lượng đến khán giả tham dự 8Wonder sắp tới!

Và điều này chưa phải là kết thúc, khán giả tiếp tục "đặt gạch" và mong chờ những nghệ sĩ tiếp theo sẽ xuất hiện trong dàn lineup!

Cùng với sự nóng bỏng của dàn line-up gồm các ca sĩ nổi tiếng của Vpop sẽ được tiết lộ và công bố liên tục trong những ngày tới, 8Wonder chắc chắn sẽ tiếp tục "làm mưa làm gió" trong mùa hè này cho đến ngày diễn ra vào ngày 22/7, trở thành trải nghiệm không thể bỏ qua nhất trong mùa hè năm nay dành cho các fan âm nhạc. Những người đã bỏ lỡ cơ hội mua vé sớm gần đây cũng đang háo hức chờ đợi ngày mở bán vé chính thức từ ngày 21/6.

Đừng quên chờ đón ngày mở bán vé chính thức vào ngày 21/6 tại: https://id.vin/Wonder_Datlichmuave

Sự kiện âm nhạc bùng nổ: MONO, AMEE và 2 ngôi sao sẽ hát cùng Charlie Puth!