Sự khác biệt đáng ngạc nhiên trong nhân vật Astrid của Jenna Ortega trong Beetlejuice 2

Sự khác biệt đáng ngạc nhiên trong nhân vật Astrid của Jenna Ortega trong Beetlejuice 2

Jenna Ortega không đóng vai một bản sao của Wednesday Addams.

Giới thiệu về bộ phim

Beetlejuice 2 là phần tiếp theo của bộ phim hài kinh dị năm 1988 Beetlejuice, do Tim Burton đạo diễn. Warner Bros. đã công bố dự án vào năm 2023, tuy nhiên, chi tiết về cốt truyện, nhân vật và dàn diễn viên vẫn được giữ kín. Thông tin về bộ phim mới này khiến cho Beetlejuice 2 trở nên khó đoán hơn.

Astrid - Một nhân vật độc đáo

Sau tháng ngày bí ẩn về nhân vật mới của mình, Jenna Ortega đã tiết lộ một số chi tiết hấp dẫn về vai diễn của mình trong Beetlejuice 2. Astrid, con gái của nhân vật Lydia Deetz do Winona Ryder thủ vai, được mô tả là 'kỳ lạ, nhưng một cách khác và không phải theo cách mà bạn nghĩ... Tôi không mặc áo hồng và không phải là một nữ sinh cổ điển, nhưng tôi đối lập với quá khứ hoặc lịch sử của mẹ'. Mặc dù Astrid vẫn rất hấp dẫn và phức tạp, nhận xét của Ortega tiết lộ rằng cô không phải là như mong đợi ban đầu.

Hình ảnh liên quan

Khác biệt giữa Astrid và Wednesday Addams

Ban đầu, nhiều người nghĩ rằng Jenna Ortega sẽ đóng vai một nhân vật tương tự Wednesday Addams, nhưng những lời nhận xét về Astrid đã làm nổi bật những điểm khác biệt quan trọng giữa hai nhân vật này. Astrid từ chối quan tâm của Lydia, điều mà Ortega's Wednesday Addams chia sẻ, khiến cho nhân vật trong Beetlejuice 2 không phải là một người bị kỳ quặc và tách biệt như cô nổi tiếng trong series truyền hình của Netflix.

Astrid - Một nhân vật đặc biệt

Ngoài việc từ chối quan tâm của mẹ mình, Astrid còn có những khác biệt khác so với cả Wednesday lẫn Lydia. Trong khi Wednesday có thể chấp nhận thế giới hồn ma và siêu nhiên, Astrid lại ngần ngại và xa lạ với những thứ đó. Điều này làm nổi bật tính đặc biệt của Astrid trong Beetlejuice 2.

Kịch bản chính trong Beetlejuice 2

Mặc dù Astrid và Wednesday không có những nét tính cách giống nhau như ban đầu được nghĩ đến, họ dường như chia sẻ một mâu thuẫn tương tự nhau quan trọng cho câu chuyện của họ. Jenna Ortega tiết lộ rằng mối quan hệ phức tạp giữa Lydia và Astrid là rất quan trọng đối với câu chuyện của Beetlejuice 2, trong đó hai người thường 'đụng độ' khi nhân vật thiếu niên của cô cố gắng tránh xa quan tâm và sở thích của mẹ. Mâu thuẫn này cũng đã xuất hiện trong series 'Wednesday' của Jenna Ortega.

Hình ảnh liên quan