Bộ phim X: Cuộc phiêu lưu đáng nhớ của Lorraine Day

Bộ phim X: Cuộc phiêu lưu đáng nhớ của Lorraine Day

Bài viết này sẽ đưa bạn khám phá vai diễn Lorraine Day của Jenna Ortega trong bộ phim X, một trong những bộ phim tốt nhất của cô. Bài viết cũng sẽ phân tích vai diễn của Lorraine và nhấn mạnh về sự trẻ trung, thông minh và táo bạo của nhân vật.

Sự nổi bật của Lorraine Day

Vai diễn Lorraine Day của Jenna Ortega trong bộ phim X của đạo diễn Ti West là một trong những nhân vật xuất sắc nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Bối cảnh của bộ phim diễn ra tại Texas vào năm 1979, theo chân đoàn làm phim khi họ liên tục bị giết trong quá trình quay phim. X là một trong những bộ phim xuất sắc nhất của Jenna Ortega, khi nó thể hiện khả năng thuyết phục của cô trong vai một người phụ nữ yếu đuối, đồng thời táo bạo và tư do tình dục, phù hợp với nội dung của bộ phim.

Jenna Ortega as Lorraine hold a boom mic in a scene from X.

Jenna Ortega as Lorraine hold a boom mic in a scene from X.

Sự phát triển của nhân vật

Lorraine Day trong X là một trong những nhân vật thông minh nhất, sắc bén và có trực giác tốt. Cô là một trong những nhân vật đầu tiên nhận ra điều gì đó không ổn khi họ đến ngôi nhà hoang tàn để quay phim. Tuy nhiên, dù có trí tuệ, đôi khi tuổi trẻ của cô khiến cô hành động theo cảm xúc hơn là logic. Điều này đã làm nên sự ấn tượng đặc biệt của diễn xuất của Ortega trong bộ phim kinh dị 2022.

Jenna Ortega as Lorraine Day screams in a scene from X.

Jenna Ortega as Lorraine Day screams in a scene from X.

Tuổi của Jenna Ortega khi quay phim X

Vai diễn của Ortega đã thể hiện sự trưởng thành đáng kể dù cô chỉ 18 tuổi khi quay phim.

So sánh tuổi của Jenna Ortega trong X với nhân vật Lorraine

Theo bộ phim, Lorraine được ngụ ý là 19 hoặc 20 tuổi. Điều này giải thích vì sao bạn trai của cô không muốn cô tham gia vào bộ phim khi họ đang quay. Sự tham gia không ngờ của Lorraine đã làm nổi bật một trong những chủ đề quan trọng của X.