Sự Kết Hợp Đặc Biệt Giữa Death Note và Dragon Ball: Sự Chờ Đợi Của Anh Em Fan Anime

Sự Kết Hợp Đặc Biệt Giữa Death Note và Dragon Ball: Sự Chờ Đợi Của Anh Em Fan Anime

Sự đóng góp từ tác giả manga Death Note vào Dragon Ball Super Gallery chắc chắn là một điều đáng chú ý, và toàn bộ cộng đồng fan đều rất háo hức chờ đợi điều này.

Sự Mong Đợi Của Fan Anime

Những tin tức về sự kết hợp giữa tác giả manga Death NoteDragon Ball Super Gallery đang khiến anh em wibu lác mắt vì sự háo hức. Trên tạp chí Saikyo Jump sắp tới, sẽ xuất hiện bìa tập do Takeshi Obata minh họa, và dự kiến phát hành vào ngày 4 tháng 3 năm 2024.

Death Note and Dragon Ball fans express their excitement for the collaboration (Screengrab via X)

Death Note and Dragon Ball fans express their excitement for the collaboration (Screengrab via X)

Sự kiện bắt đầu từ năm 2021 với Masashi Kishimoto (tác giả manga Naruto) vẽ bìa tập 11 theo phong cách nghệ thuật riêng của mình. Cho đến nay, các tác giả manga của các tựa đề như JoJos Bizarre Adventure, Black Clover, Jujutsu Kaisen, Spy x Family và Demon Slayer đã vẽ bìa tập.

Minh họa của tác giả manga Death Note cho bộ anime Dragon Ball khiến fan cứng không ngừng háo hức. Takeshi Obata là một minh họa viên và kể chuyện tài năng đã tạo ra loạt truyện Death Note. Chưa có xác nhận về bìa tập mà Obata sẽ minh họa trong số sắp tới của Saikyo Jump. Fan đang rất mong chờ để thấy cách Takeshi Obata tái hiện lại một bìa, nhờ vào phong cách nghệ thuật của ông.

A post on Tweeter (X)

Phong Cách Nghệ Thuật Đặc Biệt

Tác giả manga này có phong cách nghệ thuật độc đáo kết hợp vẻ đẹp của manga thông thường với sự nhấn mạnh vào chân thực. Phong cách nghệ thuật này sẽ rất phù hợp với bất kỳ nhân vật Dragon Ball nào xuất hiện trên bìa tập.

A post on Tweeter (X)

Sự Hồi Tưởng và Sự Chờ Đợi Tăng Lên

Một lý do khác khiến cộng đồng fan háo hức là Takeshi Obata đã từng hợp tác với series Dragon Ball trong quá khứ. Vào năm 2016, series đã kỷ niệm 30 năm, và tác giả đã minh họa Bulma theo cách riêng của mình.

Người hâm mộ của Death Note đã nhớ lại sự hợp tác đã tồn tại từ trước đó, và điều này chỉ tăng thêm sự chờ đợi. Fan đã tràn ngập phần bình luận với các cụm từ như 'cook' và 'I will be there,' cho thấy sự háo hức đối với sự hợp tác sắp tới. Mặc dù có sự háo hức, fan vẫn chưa biết bìa tập nào sẽ được chọn bởi Takeshi Obata do thứ tự phát hành các tập manga. Điều này đã gây ra một số sự nhầm lẫn trong cộng đồng fan, cần phải được giải quyết.