Dragon Ball: Sparking Zero - Cuộc chiến của anh em Goku với Vegeta

Dragon Ball: Sparking Zero - Cuộc chiến của anh em Goku với Vegeta

Dragon Ball: Sparking Zero đã tung ra trailer mới, cho thấy một số phần biến hình mà cặp đôi biểu tượng Goku và Vegeta có thể sử dụng trong game.

Giới thiệu

DRAGON BALL: Sparking! ZERO - Goku VS Vegeta - Rivals Trailer [BUDOKAI TENKAICHI Series]

Dragon Ball: Sparking Zero là một trong những tựa game được mong chờ nhất dành cho fan của Dragon Ball, khi nó là sự tiếp nối của loạt game đối kháng kinh điển Budokai Tenkaichi. Trong trailer mới nhất, chúng ta được chứng kiến những phần biến hình đặc trưng mà cặp đôi GokuVegeta có thể sử dụng, cùng với một số đòn tấn công của họ.

Dragon Ball Sparking Zero Goku Saiyan Saga

Dragon Ball Sparking Zero Goku Saiyan Saga

Sau trailer này, fan của Dragon Ball đã háo hức chờ đợi thêm thông tin về game. Bandai Namco tiếp tục kích thích sự háo hức khi hứa hẹn sẽ tiết lộ thêm tin tức về Sparking Zero vào ngày 28 tháng 1. Ngày này đặc biệt dành cho sự kiện Dragon Ball Games Battle Hour 2024, sự kiện trước đó đã có teaser trailer của Sparking Zero. Sự kiện năm nay cũng có cảnh trong game mới của Sparking Zero, tập trung vào hai kẻ thù biểu tượng của series, GokuVegeta.

Dragon Ball Sparking Zero Vegeta

Dragon Ball Sparking Zero Vegeta

Cuộc chiến của anh em

Trailer mới của Sparking Zero bắt đầu bằng một cuộc đấu đỉnh điểm từ Dragon Ball Z, trận chiến đầu tiên giữa GokuVegeta trong Arc Saiyan, với Vegeta sử dụng đuôi và máy đo, cùng với Goku sử dụng kỹ thuật Kaioken của mình. Vegeta cũng có thể biến hình thành dạng Great Ape, một phần biến hình mà anh đã sử dụng trong Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3.

Great Ape Vegeta

Great Ape Vegeta

Trận chiến tiếp theo giữa hai người cho thấy GokuVegeta biến hình thành dạng Super Saiyan, với Goku sử dụng các kỹ thuật đã xuất hiện trong Arc Frieza/Namek, trong khi Vegeta có những đòn tấn công và biến hình độc quyền của mình, Super Vegeta, được sử dụng trong Arc Androids/Cell.

SSJ Goku vs Vegeta Sparking Zero

SSJ Goku vs Vegeta Sparking Zero

Trận chiến tiếp theo cho thấy Goku sử dụng các biến hình Super Saiyan 2 và 3, trong khi Vegeta, trong trang phục era Buu Saga, có thể biến hình thành Super Saiyan 1 và 2 cùng với dạng Majin độc ác từ khi anh kí kết thỏa thuận với Babidi. Cuộc đối đầu cuối cùng giữa họ thể hiện họ biến hình thành Super Saiyan God và Super Saiyan Blue. Điều này cuối cùng xác nhận rằng Sparking Zero đang chia GokuVegeta thành các dạng cụ thể theo Arc, giống như Budokai Tenkaichi 3 trước đó.

Majin Vegeta Sparking Zero

Majin Vegeta Sparking Zero

Các phần biến hình xác nhận của Goku và Vegeta trong Sparking Zero

Goku (Saiyan Saga) - Cơ bản

Super Saiyan 3 Goku Sparking Zero

Super Saiyan 3 Goku Sparking Zero

Goku (Frieza/Namek Saga) - Cơ bản, Super Saiyan

SSG Vegeta sparking zero

SSG Vegeta sparking zero

Goku (Android & Buu Saga) - Cơ bản, Super Saiyan, Super Saiyan 2, Super Saiyan 3

SSG Goku Sparking Zero

SSG Goku Sparking Zero

Goku (Dragon Ball Super) - Cơ bản, Super Saiyan, Super Saiyan God, Super Saiyan Blue

SSB Vegeta Sparking Zero 2

SSB Vegeta Sparking Zero 2

Vegeta (Scouter) - Cơ bản, Great Ape

SSB Goku Sparking Zero

SSB Goku Sparking Zero

Vegeta (Android/Cell Saga) - Cơ bản, Super Saiyan, Super Vegeta

Vegeta (Buu Saga) - Cơ bản, Super Saiyan, Super Saiyan 2, Majin Vegeta

Vegeta (Dragon Ball Super) - Cơ bản, Super Saiyan, Super Saiyan God, Super Saiyan Blue

Dự đoán về game sắp tới

Nếu những tin đồn về game sắp tới là đúng, Sparking Zero sẽ có một trong những danh sách nhân vật lớn nhất từng có trong một tựa game đối kháng Dragon Ball, có thể bao gồm nhân vật từ Dragon Ball gốc, GT, và thậm chí cả Daima sắp tới cùng với Z và Super. Điều này dường như được hỗ trợ bởi lưới nhân vật được thấy ở cuối trailer này, có lẽ cho thấy sự lớn mạnh của danh sách nhân vật của Dragon Ball: Sparking Zero. Hiện tại, fan chỉ muốn sớm được chơi những dạng biến hình đáng nhớ nhất của cặp đôi đối thủ biểu tượng trong anime.