Sự Cải Tiến của Google Ads Performance Max Cho Tối Ưu Hóa Toàn Bộ Chuỗi Khách Hàng

Sự Cải Tiến của Google Ads Performance Max Cho Tối Ưu Hóa Toàn Bộ Chuỗi Khách Hàng

Google Ads đã ra mắt các cập nhật Performance Max để tối ưu hóa toàn bộ chuỗi khách hàng, cung cấp thông tin về đối tượng và thử nghiệm chiến lược quảng cáo.

Sự Cải Tiến Mới và Mục Tiêu Thu Hút Khách Hàng

Google Ads đã giới thiệu Chế Độ Giá Trị Khách Hàng mới, hiện đang ở phiên bản beta, được thiết kế cho mục tiêu chuyển đổi mua hàng.

Cập nhật này cho phép các nhà quảng cáo tập trung vào khách hàng có giá trị cao và tối ưu hóa chiến dịch của họ một cách phù hợp.

Ngoài ra, các mục tiêu thu hút khách hàng mới hiện đã có sẵn trong Search Ads 360 (SA360), giúp doanh nghiệp nhắm đến và thu hút khách hàng mới.

A post on Tweeter (X)

Chiến Lược Thu Hút Lại Khách Hàng Đã Ngừng Sử Dụng

Google Ads đã ra mắt mục tiêu giữ chân khách hàng (ở phiên bản beta) để giúp nhà quảng cáo thu hút lại khách hàng đã ngừng sử dụng.

Tính năng này giúp doanh nghiệp tương tác lại với khách hàng không hoạt động, tiềm năng tăng cường sự trung thành của khách hàng và tỷ lệ giữ chân khách hàng.

A post on Tweeter (X)

Thông Tin Chi Tiết về Nhóm Đối Tượng và Thông Tin Khán Giả

Performance Max hiện cung cấp thông tin chi tiết về đối tượng, bao gồm nhóm tuổi và giới tính, trong thông tin về khán giả của mình.

Cập nhật này mang lại cho nhà quảng cáo sự hiểu biết tinh tế hơn về đối tượng mục tiêu, giúp họ tạo ra các chiến dịch mục tiêu và hiệu quả hơn.

Thông Tin về Dự Báo và Tốc Độ Chi Ngân Sách

Để giúp nhà quảng cáo quản lý ngân sách tốt hơn, Google Ads đã giới thiệu thông tin về tốc độ chi ngân sách.

Những thông tin này cung cấp dự báo về chi tiêu chiến dịch và dự báo hiệu suất chuyển đổi.

Tính năng này cho phép doanh nghiệp đưa ra quyết định có kiến thức về phân bổ ngân sách của mình và tối ưu hóa chiến dịch để đạt hiệu quả tối đa.

Loại Trừ Địa Chỉ IP ở Cấp Độ Tài Khoản

Performance Max hiện hỗ trợ việc loại trừ địa chỉ IP ở cấp độ tài khoản, mang lại cho nhà quảng cáo sự kiểm soát lớn hơn đối với các chiến dịch và giúp họ loại trừ các địa chỉ IP cụ thể khỏi mục tiêu của họ.

Nhà quảng cáo có thể tham khảo bài viết trên blog chính thức của Google Ads để biết thêm thông tin về các cập nhật này và cách tận dụng chúng để cải thiện hiệu suất chiến dịch của mình.

A post on Tweeter (X)