Sự Bất Ngờ và Thất Vọng từ Việc Bỏ Chọn Barbie ở Oscar

Sự Bất Ngờ và Thất Vọng từ Việc Bỏ Chọn Barbie ở Oscar

Một số nhận xét và phản ứng trên mạng xã hội về việc Barbie bị bỏ chọn ở Oscar, một điều bất ngờ và thất vọng đối với người hâm mộ.

Phản ứng Của Internet

Sự bỏ chọn của Barbie tại Oscar đã gây bất ngờ lớn.

Ryan Gosling dancing to I'm Just Ken in Barbie

Ryan Gosling dancing to I'm Just Ken in Barbie

Mạng xã hội phản ứng mạnh mẽ trước việc bỏ chọn Barbie ở hạng mục quan trọng tại Oscar. Từ khi ra mắt với thành công lớn tại phòng vé và những đánh giá tích cực, Barbie đã được kỳ vọng sẽ cạnh tranh giải thưởng. Tuy nhiên, công bố đề cử Oscar đã không có tên Barbie ở hạng mục quan trọng như Phim Hay Nhất, Kịch Bản Chuyển Thể Xuất Sắc, và Nam Diễn Viên Phụ Xuất Sắc dành cho Ryan Gosling.

Nhấn mạnh việc bỏ chọn Greta Gerwig và Margot Robbie, người xem đã lên Twitter để bày tỏ sự phản ứng trước việc bỏ chọn Barbie. Một số người chỉ ra sự mỉa mai rằng, khi Barbie là một bộ phim về việc đánh bại chủ nghĩa phụ nam, Ryan Gosling được đề cử vai Ken thay vì Barbie của Margot Robbie. Dưới đây là một số phản ứng của họ:

Twitter article posted by Michael.

Phản Ứng và Nhận Xét Trên Twitter

Người dùng @yosoymichael chỉ ra sự chênh lệch giữa Robbie và Gosling, viết 'hãy để tôi nhấn mạnh rằng tôi rất thích Ryan Gosling trong BARBIE và thật sự muốn thấy anh ta đánh bại Robert Downey Jr. và giành giải thưởng. Tôi chỉ thấy việc đề cử của anh ấy mà không có Margot là hơi mỉa mai.'

@bigIttIeIies chỉ ra rằng nếu Robbie không được đề cử cho Babylon, thì việc cô không được đề cử cho Barbie cũng không là một điều bất ngờ hoàn toàn.

@hotmessjunk chỉ ra rằng Ken nhận được 'nhiều đề cử hơn cả Barbie,' nhấn mạnh đến việc đề cử cho Gosling và cho ca khúc gốc 'I’m Just Ken.' Robbie chỉ có một đề cử, cho công việc sản xuất Barbie (được thể hiện qua đề cử Phim Hay Nhất).

@zacidk đăng lại hình ảnh của Gosling trông bối rối tại Lễ Trao Giải Critics Choice, chỉ ra việc 'đáng ngờ' rằng Gerwig không được đề cửBarbie có doanh thu khổng lồ.

Những người khác cũng đề cập đến tranh luận về Gosling so với Robbie, như @h1ghrct, người nói 'wdym họ đề cử ryan cho barbie và KHÔNG đề cử margot…'.

@rhysr97 nói rằng việc đề cử của Gosling thay vì Robbie và Gerwig 'chứng minh điểm chính của bộ phim.'

@korysverse cảm thấy rằng không thể nào Gosling đạt được đề cử hơn Robbie.

Cuối cùng, @leighlew3, cũng bất ngờ trước việc bỏ chọn, khen ngợi công việc của Gerwig, gọi đó là 'được khen ngợi, ảnh hưởng văn hóa, hài hước, độc đáo, xuất sắc về mặt hình ảnh, diễn viên được chọn và diễn xuất.'

Twitter article posted by m

Tại Sao Việc Bỏ Chọn Barbie Là Một Sự Bất Ngờ (Và Thất Vọng)

Việc cả Greta Gerwig và Margot Robbie đều không được đề cử Oscar năm nay ở các hạng mục khác, là một điều bất ngờ. Việc không đề cử Greta Gerwig cho Đạo Diễn Xuất Sắc dường như đặc biệt đau lòng khi đó là một bước quan trọng đối với một nữ đạo diễn, khi Barbie trở thành bộ phim do nữ đạo diễn đạo diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Việc Barbie không được đề cử Đạo Diễn Xuất Sắc — ngay cả khi thua trước những đối thủ có thành tích như Martin Scorsese và Christopher Nolan — là một điều đáng thất vọng.

Barbie nhận được đề cử cho Phim Hay Nhất, Nữ Diễn Viên Phụ Xuất Sắc (America Ferrera), Nam Diễn Viên Phụ Xuất Sắc (Ryan Gosling), Kịch Bản Chuyển Thể Xuất Sắc, Thiết Kế Trang Phục Xuất Sắc, Thiết Kế Sản Xuất Xuất Sắc, và hai đề cử cho Ca Khúc Gốc Xuất Sắc (cho 'I'm Just Ken' và 'What Was I Made For').

Việc bỏ chọn Margot Robbie có lẽ còn đáng ngạc nhiên hơn cả việc bỏ chọn Greta Gerwig, khi cô đã được đề cử cho hầu hết các giải thưởng lớn khác cho Barbie. Hy vọng rằng Barbie có thể giành được ít nhất một vài giải Oscar để bù đắp cho những bỏ chọn lớn của họ.

Twitter article posted by iya ★