Stellar Blade - Bom Tấn Game Hành Động Độc Quyền Trên PS5

Stellar Blade - Bom Tấn Game Hành Động Độc Quyền Trên PS5

Stellar Blade - bom tấn game hành động độc quyền trên PS5 của nhà phát triển Shift Up đã có đoạn gameplay mới và ngày phát hành chính thức trong sự kiện PlayStation State of Play tháng 1.

Giới Thiệu

Stellar Blade - New Gameplay Overview | PS5 Games

Là một anh em game thủ không thể bỏ qua, tựa game hành động độc quyền trên PS5 Stellar Blade của nhà phát triển Shift Up đã chính thức có ngày ra mắt vào ngày 26 tháng 4 năm 2024. Ban đầu dự kiến phát hành vào năm 2023, Stellar Blade đã bị trì hoãn khi năm qua điểm và vẫn chưa có bất kỳ cập nhật hoặc đoạn gameplay mới nào từ phía studio.

Stellar Blade digital deluxe edition

Stellar Blade digital deluxe edition

Ngay khi lộ diện, Stellar Blade đã thu hút sự chú ý của anh em game thủ với bối cảnh khoa học viễn tưởngphong cách chiến đấu gợi nhớ đến Nier: Automata, Bayonetta và Sekiro. Những bức ảnh và trailer đôi khi chỉ khiến fan cứng thêm phấn khích với tựa game sắp ra mắt, và sau một thời gian chờ đợi dài, tựa game độc quyền trên PS5 sẽ sớm trình làng chỉ trong vài tháng tới.

Thay Đổi Tên Và Đoạn Gameplay Mới

Tựa game của Shift Up ban đầu được biết đến với tên dự án Project Eve, được công bố từ năm 2019, nhưng đã có đoạn gameplay mới và thay đổi tên thành Stellar Blade trong sự kiện PlayStation State of Play tháng 9 năm 2022. Quay trở lại, trong sự kiện State of Play tháng 1 năm 2024, một đoạn gameplay mới đã được chia sẻ cùng với ngày phát hành chính thức vào ngày 26 tháng 4 năm 2024. Việc đặt hàng trước cho game sẽ mở vào ngày 7 tháng 2.

Phiên Bản Deluxe Và Nội Dung Đặc Biệt

Những người đặt hàng trước Stellar Blade sẽ nhận được Bộ Đồ Lặn Trên Sao Hỏa của Eve, Kính Tròn Cổ ĐiểnBông Tai Bảo Vệ Tai làm quà tặng. Bài đăng trên PlayStation.Blog cũng chi tiết về Phiên Bản Deluxe của Stellar Blade, với giá bán lẻ 79,99 đô la. Bên cạnh trò chơi đầy đủ, nó sẽ bao gồm trang phục Stargazer cho ba nhân vật chính và một số phụ kiện, cũng như 2.000 SP EXP và 5.000 Vàng.

Gameplay Và Cốt Truyện

Ngoài đoạn gameplay, đoạn trailer dài sáu phút mới đã tiết lộ một số pha chiến đấu trong Stellar Blade và cung cấp thêm chi tiết về cốt truyện. Trong trò chơi, loài người đã bị đẩy khỏi Trái Đất bởi kẻ xâm lược gọi là Naytiba. Nhân vật chính của trò chơi, Eve, đã lớn lên trong một cộng đồng dân cư ngoài hành tinh. Cô là thành viên của một đội lính nhảy dù quyết tâm tái chiếm lại hành tinh của loài người từ kẻ thù bằng cách đánh bại Naytiba cổ hơn.

Sau một thảm họa không xác định làm cho Eve trở thành người sống sót duy nhất của đội của mình, cô bắt đầu hoàn thành nhiệm vụ một mình. Nhưng trên hành trình của mình, Eve của Stellar Blade gặp gỡ Adam, sinh ra trên Trái Đất, và một vài người khác sống ở Xion, thành phố con người còn sót lại duy nhất. Xion sẽ phục vụ như một trung tâm từ đó Eve sẽ phiêu lưu ra thế giới mở bán rộng, hoàn thành nhiệm vụ cho các người sống sót khác, xây dựng lại Xion và cuối cùng tái chiếm lại Trái Đất từ Naytiba xâm lược.