Starfield: Công Nghệ FidelityFX Super Resolution 3 (FSR 3) Sắp Ra Mắt

Starfield: Công Nghệ FidelityFX Super Resolution 3 (FSR 3) Sắp Ra Mắt

Starfield vừa thông báo rằng tính năng mới đầy hứa hẹn, FidelityFX Super Resolution 3 (FSR 3) của AMD sẽ sớm xuất hiện cho người dùng Steam Beta. Ngoài ra, người chơi Starfield cũng đã được trải nghiệm những cải tiến khác gần đây.

Cải Tiến Đáng Kể Cho Người Dùng PC

Starfield vừa phát hành bản cập nhật lớn nhất cho game vào ngày 30 tháng 1 vừa qua, mang đến những cải tiến đáng kể về ánh sáng, bóng đổ, và chất lượng hình ảnh.

starfield

starfield

Bản cập nhật cũng đã khắc phục một số vấn đề kỹ thuật nghiêm trọng ảnh hưởng đến một số game thủ, như vấn đề hỏng save và một lỗi kỳ lạ khiến một hòn thiên thạch theo theo phi thuyền của người chơi qua không gian.

Twitter article posted by Bethesda Game Studios

FSR 3: Tính Năng Hứa Hẹn Cho Người Chơi

Starfield tiết lộ rằng FSR 3 của AMD sẽ được phát hành trong Steam Beta của game vào tuần sau. Ngoài ra, FSR 3 cũng sẽ được phát hành cho tất cả người chơi PC của Starfield vào cuối tháng 2 trước khi bản cập nhật tiếp theo của game.

FSR 3 là tính năng cạnh tranh với DLSS 3 của Nvidia và là một tính năng hữu ích có thể tăng đáng kể số khung hình mỗi giây cho nhiều game thủ PC.

FSR 3 thực hiện điều này bằng cách tạo ra các khung hình trung gian bổ sung giữa các khung hình được vẽ bình thường, cho phép trải nghiệm mượt mà hơn nhiều. AMD tuyên bố rằng FSR 3 có thể gần như gấp đôi bất kỳ tỷ lệ khung hình nào, nhưng khuyến nghị rằng tỷ lệ khung hình cơ bản của người dùng ít nhất phải là 60 FPS.

Kế Hoạch Phát Triển Starfield Trên Năm 2024

Sau khi phát hành Starfield, Bethesda đã làm rõ rằng còn rất nhiều kế hoạch cho Starfield trong năm 2024.

Các cập nhật sẽ được phát hành đều đặn mỗi sáu tuần một lần để giới thiệu những tính năng được yêu cầu nhiều như bản đồ thành phố, tùy chọn khó khăn bổ sung, và hỗ trợ mod.

Bethesda cũng xác nhận rằng mở rộng câu chuyện đầu tiên của Starfield, Shattered Space, sẽ được phát hành vào cuối năm 2024.

Cơ Hội Thú Vị Cho Người Hâm Mộ

Nhiều người hâm mộ Starfield hiện chưa xếp Starfield ở vị trí cao nhất trong danh sách game của Bethesda.

Tuy nhiên, sau khi năm 2024 kết thúc, hy vọng Starfield sẽ đã có thể leo lên đỉnh cao của các bảng xếp hạng cạnh tranh nơi mà nhiều fan mong đợi game sẽ đứng từ khi được phát hành.

Trong khi chờ đợi những tính năng mới của game, người hâm mộ có cách thú vị để tham gia vào cộng đồng Starfield.

Bethesda gần đây đã công bố một cuộc thi cho phép người hâm mộ Starfield gửi thiết kế trang phục vũ trụ gốc. Người chiến thắng sẽ thấy thiết kế của họ được chế tạo thành bộ đồ vũ trụ thực sự và gửi về nhà, cùng với một Xbox Series X, một bộ điều khiển Xbox phiên bản giới hạn Starfield, và một tai nghe Starfield-themed.