AMD Radeon RX 7800 XT: Game Thủ Có Nên Mua?

AMD Radeon RX 7800 XT: Game Thủ Có Nên Mua?

Bài viết này sẽ đưa ra những thông tin mới nhất về chiếc card đồ hoạ RX 7800 XT của AMD, cùng những lợi ích và ưu điểm mà nó mang lại cho anh em game thủ. Nếu bạn đang có kế hoạch nâng cấp card đồ hoạ, hãy cùng tìm hiểu xem RX 7800 XT có xứng đáng với việc đầu tư hay không!

AMD RX 7800 XT: Đánh Bại Đối Thủ?

Chào anh em game thủ, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đào sâu vào thế giới của card đồ hoạ AMD RX 7800 XT, một chiếc card mà đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ. Phiên bản mới nhất của dòng RX 7800 XT đã nhận được mức giảm giá lớn, đưa giá thành xuống mức thấp nhất từ trước đến nay, chỉ khoảng $480, khiến nó trở nên hấp dẫn hơn đối với anh em game thủ đang cân nhắc nâng cấp lên một chiếc card đồ hoạ tầm trung cho PC.

Không chỉ vậy, sự giảm giá này cũng diễn ra ngay sau vài tuần kể từ khi đối thủ cạnh tranh mới nhất, dòng RTX 4070 SUPER của Nvidia, ra mắt với mức giá cao hơn khoảng $100. Mặc dù ý kiến về công nghệ GPU thế hệ mới rất đa dạng từ cả giới phê bình lẫn game thủ, nhưng có thể thấy rõ rằng sự cạnh tranh giữa hai ông lớn về phần cứng đã trở nên khốc liệt.

Giá Thành RX 7800 XT Năm 2024

Tuy nhiên, mức giảm giá mới nhất cho RX 7800 XT càng khiến nó trở nên hấp dẫn hơn, khi một số mô hình card giảm giá xuống mức khoảng $480 trên Newegg. Dòng RX 7800 XT của AMD đã vượt lên phía trước về hiệu suất so với đối thủ trước đó là 4060 Ti và vẫn giữ được giá trị của một chiếc card đồ hoạ tầm trung mạnh mẽ dù thông số kỹ thuật của nó gần đây đã bị cạnh tranh bởi 4070 SUPER. Mẫu ASRock Challenger của Radeon 7800 XT là mẫu đầu tiên được giảm giá từ mức giá gốc khoảng ~$500, mặc dù mô hình hơi to bự hơn của GIGABYTE cũng sau đó đã làm tương tự.

Anh em game thủ có thể tận dụng cơ hội giảm giá bằng cách sử dụng mã khuyến mãi SSDN2992 với mô hình của GIGABYTE và mã BYADN28222 với mô hình của ASRock. Các game thủ cũng có thể nhận được mã game Avatar: Frontiers of Pandora miễn phí kèm theo khi mua bất kỳ mô hình card nào, nhưng cần phải nhanh tay vì chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc vào ngày mai.

Kèm Quà Tặng Hấp Dẫn

Một điểm đặc biệt nữa là các sản phẩm của AMD gần đây thường đi kèm với mã tải game Starfield miễn phí, khi AMDStarfield hợp tác để tối ưu hóa trò chơi cho các thiết bị phần cứng AMD. Đáng chú ý rằng không phải tất cả các sản phẩm từ AMD đều đi kèm với mã tải game này, và việc có quyền truy cập vào mã tải game có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nơi mua sản phẩm và thời điểm mua hàng.