Spider-Man 4: Một Cơ Hội để Cải Thiện Trang Phục của Nhân Vật

Spider-Man 4: Một Cơ Hội để Cải Thiện Trang Phục của Nhân Vật

Bộ phim Spider-Man 4 có thể sửa chữa vấn đề về trang phục một cách chính xác hơn, mở ra cơ hội để mang đến bộ trang phục tốt nhất cho người hùng Spider-Man.

Bộ Trang Phục của Spider-Man trong Các Phiên Bản Trước

Các bộ phim về Spider-Man phiên bản live-action của Marvel đang gặp vấn đề về trang phục - và điều đó là điều mà Spider-Man 4 có thể khắc phục. Ba phiên bản của Peter Parker đã xuất hiện trên màn ảnh lớn kể từ lần ra mắt điện ảnh live-action đầu tiên của anh vào năm 2002 với bộ phim Spider-Man, đỉnh điểm là sự kết hợp đầy ấn tượng của Spider-Man của MCU: No Way Home. Điều này là cơ hội để chứng kiến ba phiên bản của bộ trang phục biểu tượng của Spider-Man trong cùng một lượt, nhưng Spider-Man 4 có cơ hội mang đến phiên bản tốt nhất cho đến nay.

Spider-Man Homecoming Peter Parker (Tom Holland) in Homemade Suit

Spider-Man Homecoming Peter Parker (Tom Holland) in Homemade Suit

Một bài đăng trên X/Twitter của @Browntable_Ent mô tả một ví dụ cosplay Spider-Man chất lượng cao được đăng bởi @capitalspidey, người đang mặc một bộ đồ tự làm. Bài đăng khẳng định rằng đây là cách mà bộ trang phục của Spider-Man nên nhìn, khi nó đơn giản hơn rất nhiều so với các bộ trang phục mà cả ba phiên bản live-action của Peter Parker đều mặc. Tham chiếu đến bộ trang phục mà Aaron Taylor-Johnson mặc trong Kick-Ass, @Browntable_Ent gợi ý rằng một cái nhìn tự làm không có các chi tiết văn bản được thêm vào các phiên bản của Hollywood sẽ có nhiều sức hấp dẫn hơn. Điều này cũng logic hơn.

Tom Holland as Peter Parker in Spider-Man: No Way Home (2021)

Tom Holland as Peter Parker in Spider-Man: No Way Home (2021)

Twitter article posted by Mau | Browntable

Spider-Man 4 Có Thể Sửa Chữa Vấn Đề về Bộ Trang Phục Tự Làm của Người Hùng

Dễ dàng quên rằng nhiều bộ trang phục của Spider-Man được cho là tự làm. Mặc dù Peter Parker là một trong những siêu anh hùng thông minh nhất của Marvel, tài nguyên hạn chế và kỹ năng may không chuyên nghiệp đồng nghĩa với việc một số bộ trang phục của Spider-Man trong phim không có nhiều ý nghĩa. Việc tạo ra các chi tiết cao su/latex trên bộ trang phục của Tobey Maguire, ví dụ, dường như là một chi tiết đặc biệt xa xỉ mà đặt ra câu hỏi là làm sao cậu thiếu niên có thể may một chiếc bộ trang phục biểu tượng như vậy. Parker của Holland được tặng bộ trang phục bởi Tony Stark, điều này logic hơn - nhưng anh không có tài nguyên đó trong Spider-Man 4.

Lí Do Bộ Trang Phục Cuối Cùng của Spider-Man: No Way Home Không Ngăn Cản Spider-Man 4 Mang Lại Một Bộ Trang Phục Mới

MCU có thói quen cập nhật trang phục của các anh hùng trong mỗi bộ phim riêng, bất kể trang phục trước đó của họ đã mới đến đâu. Ví dụ mới nhất cho điều này là việc thiết kế lại trang phục của Sam Wilson trong Captain America: Brave New World - một bộ trang phục mà anh chỉ mới nhận trong The Falcon and the Winter Soldier. Bộ trang phục của siêu anh hùng là trung tâm của danh tính của họ và là biểu tượng của việc họ đã phát triển trong sự nghiệp của họ trong MCU, vì vậy không có lý do gì Marvel sẽ bỏ lỡ cơ hội để cho Peter mặc một bộ trang phục mới vào thời điểm quan trọng trong cuộc đời của anh.