Sơn Tùng tái xuất đỉnh cao: Đánh bại Vòng gửi xe Vietnam Idol, sánh đôi Mỹ Tâm tại Đêm Chung kết 2023!

Sơn Tùng tái xuất đỉnh cao: Đánh bại Vòng gửi xe Vietnam Idol, sánh đôi Mỹ Tâm tại Đêm Chung kết 2023!

Sơn Tùng, từng bị loại từ vòng gửi xe Vietnam Idol, trở lại biểu diễn trước Mỹ Tâm ở đêm Chung kết năm 2023 với tâm thế và sự phát triển đáng kinh ngạc

Sau một quãng đường dài với hơn 5000 hồ sơ đăng ký, Top 5 thí sinh xuất sắc nhất Vietnam Idol 2023 sẽ bước vào chặng đua cuối cùng để tìm ra ai sẽ trở thành Quán quân trong đêm Chung kết diễn ra vào tối 21/10. Đây không chỉ là một đêm quan trọng với top 5 chung cuộc mà còn là một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt. Hai ngôi sao đầu tiên đã xác nhận tham gia biểu diễn tại đêm gala chung kết là Đông Nhi và Tăng Duy Tân.

Đặc biệt, trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023, ca sĩ khách mời Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện. Việc Sơn Tùng M-TP biểu diễn tại đêm chung kết Vietnam Idol 2023 được xem là một món quà tuyệt vời dành cho các thí sinh và khán giả. Khán giả cũng mong đợi sự tương tác giữa Sơn Tùng và Mỹ Tâm, hai ngôi sao lớn nhất trong làng nhạc Việt hiện nay.

Sơn Tùng tái xuất đỉnh cao: Đánh bại Vòng gửi xe Vietnam Idol, sánh đôi Mỹ Tâm tại Đêm Chung kết 2023!

Sơn Tùng đã xác nhận sẽ biểu diễn tại đêm Chung kết Vietnam Idol 2023.

Trong suốt hơn 10 năm qua, Sơn Tùng M-TP và cuộc thi Vietnam Idol đã có nhiều sự kết hợp đáng chú ý. Anh từng bị loại ngay từ vòng casting, nhưng sau đó đã được mời trở lại biểu diễn trong 3 năm liên tiếp, và mỗi lần vị trí của anh càng được nâng cao hơn trong cuộc thi.

Trong chương trình Lần Đầu Tôi Kể, vào năm 2015, Sơn Tùng đã chia sẻ về thất bại đầu đời của mình. Anh chia sẻ rằng sau khi tốt nghiệp Nhạc viện, vào thời điểm đó Vietnam Idol đang tổ chức casting tại Sài Gòn. Sơn Tùng đã thử cơ hội này và nhận được sự khuyến khích từ dì của mình. Anh đã đứng xếp hàng từ sáng đến tối, như bao thí sinh khác, và nhận được sự nhận ra từ một số người đã nghe anh hát trước đó. Mặc dù trước khi tham gia, Sơn Tùng chỉ đơn giản muốn thử sức và chẳng nghĩ đến việc bị loại, nhưng anh vẫn chuẩn bị cẩn thận với những bài hát đã được chuẩn bị trước. Tuy nhiên, cuối cùng anh vẫn bị loại khỏi vòng tiếp theo. Sơn Tùng thể hiện sự buồn bã vì sau khi vừa đỗ vào Nhạc viện, anh lại trải qua một trải nghiệm thất bại nữa. Hôm sau, anh đã trở về Thái Bình để thăm bố mẹ.

Sơn Tùng tái xuất đỉnh cao: Đánh bại Vòng gửi xe Vietnam Idol, sánh đôi Mỹ Tâm tại Đêm Chung kết 2023!

Sơn Tùng tại chương trình Lần Đầu Tôi Kể vào năm 2015.

Ca khúc mà Sơn Tùng đã biểu diễn ở vòng casting Vietnam Idol năm nào là "Không Còn Mùa Thu". Anh đã tham gia thi đấu vào năm 2012 với sự tham gia của 3 giám khảo là Quốc Trung, Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng. Mặc dù là thủ khoa Nhạc viện TP.HCM, nhưng Sơn Tùng không được thành công trong chương trình thực tế âm nhạc nổi tiếng nhất thời điểm đó.

Tuy nhiên, nhanh chóng sau đó, Sơn Tùng đã trở lại Vietnam Idol với tư cách ca sĩ khách mời: lần đầu tiên là ở vòng công bố top 8 Vietnam Idol 2012 với ca khúc "Cơn Mưa Ngang Qua", và lần thứ hai là ở vòng loại trực tiếp 3 Vietnam Idol 2013 với ca khúc "Em Của Ngày Qua". Lúc này, Sơn Tùng vẫn là một cái tên mới mẻ nhưng đã bắt đầu nổi lên như một hiện tượng Vpop trong tương lai.

Sơn Tùng tái xuất đỉnh cao: Đánh bại Vòng gửi xe Vietnam Idol, sánh đôi Mỹ Tâm tại Đêm Chung kết 2023!

Sơn Tùng đã trình diễn ca khúc "Em Của Ngày Hôm Qua" tại Vietnam Idol 2013, đây chính là bài hát nổi tiếng đã đưa tên tuổi anh thành danh.

Năm 2023, Sơn Tùng trở lại với Vietnam Idol, một chương trình mà anh có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Lần này, anh là tâm điểm của đêm Gala Chung kết Vietnam Idol 2023. Sau 10 năm trôi qua, Sơn Tùng không còn là chàng trai Nguyễn Thanh Tùng bước vào vòng casting và bị loại cũng không còn là một nghệ sĩ mới chỉ với ít bản hit. Ngược lại, anh đã trở thành ngôi sao hàng đầu của ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam (Vpop) với nhiều bài hát gây sốt cả trong và ngoài nước! Lần trở lại Vietnam Idol sau chặng đường dài, không thể phủ nhận rằng Sơn Tùng sẽ tràn đầy cảm xúc.